ศาสตร์เลขมงคล : ของมงคลเสริมดวงเรื่องการเงิน

ศาสตร์เลขมงคล : ของมงคลเสริมดวงเรื่องการเงิน

สำหรับคนที่อยากตกแต่งบ้านเพื่ออยู่อาศัย เพื่อความสวยงามแล้วนั้น วันนี้ เลขมงคล นำเสนอเรื่องเกี่ยวกับของมงคลที่ช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน เพื่อเป็นไอเดียในการจัดตกแต่งบ้านของท่านกันค่ะ

รูปปั้นหรือรูปภาพมังกร : สัตว์ที่เป็นเจ้าแห่งสัตว์ทั้งปวงในตำนานของจีน ช่วยส่งเสริมอำนาจ บารมี และนำพาโชคลาภมาให้เจ้าของ

เรือสำเภา : เหมาะสำหรับคนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับค้าขาย มีความเชื่อว่า เรือสำเภาเสริมฮวงจุ้ยเรื่องการค้าขาย กิจการราบรื่น และสิ่งที่ขาดไม่ได้ของการตั้งเรือสำเภาก็คือ น้ำ อย่าลืมหาแก้วน้ำมาวางคู่กันเพื่อส่งเสริมกันด้วย

รูปปั้นฮก ลก ซิ่ว : เทพเจ้าแห่งโชคลาภของจีน ที่เชื่อกันว่า จะทำให้มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ และยังทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยอีกด้วย

ปี่เซียะ : ตามตำนานของจีน ปี่เซียะ เป็นลูกมังกรตัวที่ 9 (เทพแห่งโชคลาภ) ของพญามังกรสวรรค์เป็นวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน มีความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง และยังช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายต่างๆ

น้ำเต้า : รูปลักษณ์ภายนอกของน้ำเต้าคล้ายกับเลข 8 ที่ถือเป็นเลขมงคลของชาวจีน สื่อถึงการมีเงินทองไหลมาเทมา มีให้ใช้ไม่ขาดมือ

รูปปั้นปลา : เป็นที่นิยมในหมู่คนค้าขาย ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภตำแหน่งในการจัดวางคือ ให้หันหัวเข้าบ้าน เพื่อนำความเป็นสิริมงคลและนำโชคดีๆ เข้ามาในบ้าน

โมบายแขวน : การแขวนโมบายในบ้านช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ ดึงดูดทรัพย์ และมักจะเป็นท่ออะลูมิเนียมจำนวน 6 ชิ้นที่นำมาประกอบเป็นโมบาย เพราะเลข 6 เป็นเลขมงคลของชาวจีน

ทั้งหมดเป็นเพียงข้อมูลสำหรับการตกแต่งบ้าน ลองเลือกดู เลือกซื้อตามความเหมาะสมตามกำลังทรัพย์ของคุณนะคะ

 

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุป ของมงคลเสริมดวงการเงิน

รูปปั้นหรือรูปภาพมังกร

เรือสำเภา

รูปปั้นฮก ลก ซิ่ว

ปี่เซียะ

น้ำเต้า

รูปปั้นปลา

โมบายแขวน

 

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴