เลขเด็ด “ไอ้ไข่” เสี่ยงโชค 1 ตุลาคม 63

เลขเด็ด “ไอ้ไข่” เสี่ยงโชค 1 ตุลาคม 63

วันนี้ บริเวณที่ศาลา “ไอ้ไข่” วัดดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี มีประชาชนจากหลากหลายพื้นที่พากันเดินทางมากราบไหว้ขอพรและแก้บนไอ้ไข่กันเป็นจำนวนมาก ทั้งยังนำน้ำแดง ชุดทหาร ตำรวจ ของเล่น และประทัดมาจุดถวายเพื่อแก้บน

ทางด้านสาวชาว อ.ดำเนินสะดวก น.ส.น้อง (ขอสงวนนามสกุล) ได้นำเงินสด 150,000 บาท มาถวายไอ้ไข่ วัดดำเนินสะดวก เนื่องจากได้มากราบไหว้ขอพรแล้วได้เลขเด็ดกลับไป จึงนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจนถูกรางวัลใหญ่ ได้เงินกว่า 300,000 บาท โดยวันที่มากราบไหว้ น.ส.น้อง ได้ขับรถกลับบ้านหลังจากทำธุระเสร็จ และได้เข้ามากราบไหว้และขอโชคลาภไอ้ไข่ และได้บอกว่า ถ้าถูกรางวัล จะนำเงินรางวัลครึ่งหนึ่งมาถวาย ซึ่งก็ได้สมดังใจหวัง

ส่วนการสักการะ ไอ้ไข่ วัดดำเนินสะดวก ให้ถูกต้องและได้โชคลาภกลับไปนั้น ต้องกราบไหว้บูชาพระประธานภายในวัดให้เรียบร้อย จากนั้นให้มากราบไหว้หลวงปู่ทวด ซึ่งเป็นพระอาจารย์ไอ้ไข่ และสุดท้ายขอพรขอโชคลาภจากไอ้ไข่ โดยให้ตั้งจิตอธิษฐานให้แน่วแน่มั่นคง แล้วให้กล่าวคำบูชาไอ้ไข่ตามป้ายที่ทางวัดติดไว้ให้ เท่านี้ทุกท่านก็จะสมหวังดังปรารถนาทุกประการ

สำหรับเลขที่ประชาชนขอได้จากไอ้ไข่ วัดดำเนินสะดวก มีเลข คือ 28, 59, และ 91 ส่วนเลขที่ประชาชนได้จากการเสี่ยงเซียมซีและได้เลขคล้ายกันเป็นเลข 33, 83, และ 596

ที่มา: ไทยรัฐ

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุปข่าว

เลขเด็ดจากวัดดำเนินสะดวก คือ 28, 59, และ 91

เลขทีไ่ด้จากการเสี่ยงเซียมซี คือ 33, 83, และ 596

 

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴