แม่ค้าดวงเฮง มาแก้บนหลัง “เลขเด็ด” ให้โชค 63 ใบ

แม่ค้าดวงเฮง มาแก้บนหลัง “เลขเด็ด” ให้โชค 63 ใบ

แม่ค้ากาแฟดวงเฮง เคยถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 กลับมาแก้บนวัดดังอีกครั้ง หลังได้โชคถูกหวย 63 ใบ พร้อมใจดีบอก “เลขเด็ด” งวด 16/10/63

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แม่ค้ากาแฟโบราณ ได้เดินทางมาทำบุญเพื่อแก้บน ไอ้ไข่สามนคร วัดสว่างอารมณ์ และกุมารทองน้องเก้า เลิฟเลิฟ หลังจากโชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้ายสองตัว 59 จำนวน 63 ใบ งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 2563 รับเงินกว่า 120,000 บาท

ซึ่งแม่ค้ากาแฟคนนี้ เผยว่า เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ตนเองก็เคยมาขอโชคลาภจากพระเงินพระทองครั้งหนึ่งแล้วโดยแลกธนบัตรขวัญถุงกับพระเงินพระทองจากนั้นก็นำเลขในธนบัตรไปหาซื้อลอตเตอรี่ ถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วรับเงิน 6 ล้าน แต่ก็ยังไม่เลิกอาชีพ มีเงินเก็บเป็นทุนขายของให้ลูกเรียนหนังสือ มาขายของขี่ผ่านวัดเมื่อไหร่ก็จะมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดทุกครั้ง

จากนั้น แม่ค้ากาแฟได้นำธนบัตรฉบับละ 100 บาท แลกเปลี่ยนกับธนบัตรฉบับละ 20 บาทที่อยู่ในย่ามของกุมารน้องเก้า ก่อนที่จะกระซิบที่หูน้องเก้าขอพรขอโชคลาภ ท่ามกลางผู้ที่มาขอโชคขอลาภและต้องการดูเลขธนบัตรที่แลกเปลี่ยนมา และได้นำธนบัตรที่แลกมาออกมาให้บรรดานักเสี่ยงโชคได้ดู ได้หมายเลข 9 G 1 4 8 8 7 9 1 พร้อมพูดตบท้ายหากครั้งนี้ถูกอีกจะมาแก้บนชุดใหญ่

ที่มา: ไทยรัฐ

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุปข่าว

แม่ค้าขายกาแฟ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 1 ต.ค. 63 จำนวน 59 ใบ และเผยเลขเด็ดงวดที่ได้จากขอโชคลาภคือเลข 9 G 1 4 8 8 7 9 1

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴