ศาสตร์เลขมงคล : ตกแต่งคอนโดรับทรัพย์

ศาสตร์เลขมงคล : ตกแต่งคอนโดรับทรัพย์

ปัจจุบันนี้ คนหันมาสนใจซื้อคอนโดกันมากขึ้น เนื่องจากการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้กับสาธารณูปโภคต่างๆ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น วันนี้ เลขมงคล จะมาบอกกล่าวเรื่องการจัดตกแต่งคอนโดเพื่อรับทรัพย์กันค่ะว่า มีจุดไหนที่ต้องเน้นเป็นพิเศษ หรือจุดไหนที่ต้องระมัดระวังกันบ้าง

3 จุดรับทรัพย์ ที่ช่วยส่งเสริมสิ่งดีๆ ให้กับผู้อยู่อาศัย

  • จัดหัวเตียงให้ชิดผนังกำแพง เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงเสียงรบกวนต่างๆ และช่วยให้นอนหลับพักผ่อนได้ดีที่สุด ในทางฮวงจุ้ยจะโฟกัสเรื่องตำแหน่งห้องนอนมากที่สุด เพราะเป็นห้องที่ผู้พักอาศัยใช้เวลาอยู่มากที่สุด ไม่ควรหันหัวเตียงติดกับใต้หน้าต่าง เพราะเนื่องจากแสงที่ส่องเข้ามาในช่วงเช้า
  • ระเบียงคอนโดเปรียบดังประตูบ้าน ซึ่งข้อจำกัดของคอนโดคือไม่มีประตูบ้าน ดังนั้นระเบียงก็ต้องรักษาความสะอาด หรือเปิดโล่งเพื่อรับสิ่งดีๆ ไม่ว่างสิ่งของรกเกะกะ เพื่อเป็นการเปิดรับพลังดีๆ เข้ามา
  • ของตกแต่งเพื่อความเป็นมงคล ได้แก่ ต้นไม้ หรือสิ่งของที่มีความแวววาว ที่ให้ความรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เป็นการกระตุ้นพลังและเรียกโชคลาภเข้ามาสู่ที่พักอาศัย

 

balcony-fengshui-decor-condominium-lekmongkol

3 จุดไม่ควรละเลย

  • ความสว่างของห้อง ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือคอนโด หลักการนี้ก็ใช้ได้เสมอ ความสว่างและอากาศที่ถ่ายเท ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่รู้สึกอึดอัด และยังสร้างพลังงานด้านบวกได้อีกด้วย
  • ความสะอาด เป็นอีกเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี นอกจากจะส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายยังส่งต่อผลดีต่อจิตใจ การรักษาความสะอาดในพื้นที่ที่ใช้สอย ไม่สร้างสภาพแวดล้อมที่ก่อให้เกิดเชื้อโรค เพราะในทางฮวงจุ้ยก็ทิ้งของวางระเกะระกะก็เหมือนการปิดกั้นพลังงานดีๆ ที่หมุนเวียนอยู่รอบตัวของเรา
  • ตำแหน่งการวางเตียงนอน จากที่กล่าวมาข้างต้นว่าให้หลีกเลี่ยงการวางเตียงนอนชิดกับใต้หน้าต่าง เพราะถึงจะมีลมพัดเข้ามาให้เย็นสบาย แต่แสงสว่างที่รบกวนเวลาพักผ่อนก็ไม่เป็นผลดีต่อการนอนหลับให้เพียงพอ หรือจัดวางเตียงนอนระนาบเดียวกันประตูก็ไม่ควรเช่นกัน เพราะเป็นตำแหน่งที่ใช้วางโลงศพ รวมไปถึงการจัดวางกระจกในห้องนอนก็ควรเลือกดูตำแหน่งให้ดีด้วย
เลขมงคล หวังว่า เรื่องที่นำมานำเสนอจะเป็นประโยชน์ให้ท่านนำไปปรับใช้เพื่อตกแต่งที่อยู่อาศัยให้เป็นวิมานของคุณได้นะคะ

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุป 3 จุดรับทรัพย์

ตำแหน่งเตียงนอน

ระเบียง

ของตกแต่ง

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴