ศาสตร์เลขมงคล : สิ่งของเสริมดวงในห้องนอน

ศาสตร์เลขมงคล : สิ่งของเสริมดวงในห้องนอน

ศาสตร์เลขมงคล : สิ่งของเสริมดวงในห้องนอน

ห้องนอนจัดเป็นห้องที่อยู่ใกล้ชิดกับเรามาก เพราะคิดเป็น 1 ใน 3 กันเลยทีเดียว ห้องนอนถือเป็นสถานที่ไว้ผ่อนคลาย พักผ่อน ดังนั้นการมีเครื่องรางหรือสิ่งของที่ช่วยเสริมพลังในทางบวกไว้ในห้องนอนก็ถือเป็นไอเดียในการตกแต่งห้องที่น่าสนใจอยู่เหมือนกันนะคะ ลองมาติดตามกันว่า สิ่งของเสรืมดวงที่ควรมีติดไว้ในห้องนอนมีอะไรกันบ้าง

  1. โคมไฟ แสงสว่างเป็นเรื่องที่ควรคำนึงถึงที่สุดไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องไหนในบ้าง เพราะนอกจากโคมไฟจะช่วยเสริมดวงแล้วยังมีผลต่อเรื่องสุขภาพตาและการมองเห็นอีกด้วย เราจึงควรจัดแสงให้เหมาะสม ไม่มืดหรือสว่างจนเกินไปค่ะ
  2. ต้นไม้ การมีพื้นที่สีเขียวช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และสีเขียวยังเป็นสีโทนเย็น ทำให้รู้สึกสบายตา ไม้ที่ควรเลือกเข้ามาไว้ในห้องนอน อาจเป็นไม้ที่สามารถปลูกในกระถางใบกลางๆ เพื่อไว้ตรงมุมห้องก็ได้ หรือจะเลือกเป็นไม้เล็กๆ เพื่อปลูกในกระถางแล้ววางบนโต๊ะก็ได้เช่นกัน
  3. รูป การประดับรูปในห้องนอน นอกจากจะเป็นการสร้างพลังบวกให้ผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังช่วยเสริมเรื่องสุขภาพ โดยรูปที่เลือกมาประดับควรเป็นรูปที่ให้ความรู้สึกสบายตาและสบายใจ
  4. โต๊ะหัวเตียง ควรเลือกโต๊ะที่มีลักษณะเป็นทรงกลม โดยทรงกลมทางหลักฮวงจุ้ยแล้ว ช่วยขจัดพลังด้านลบ และให้ภาพลักษณ์นุ่มนวลสบายตา และในเรื่องประโยชน์ใช้สอย ก็ตัดปัญหาเรื่องการเดินสะดุดมุมโต๊ะในตอนกลางคืนไปได้เลย
  5. เครื่องรางเสริมดวง เช่น พระพุทธรูป รูปปั้น หิน โมบาย โดยอาจจะเลือกเป็นของชิ้นเล็กๆ ที่เข้ากับการตกแต่งของห้อง

 

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴

สรุป สิ่งของเสริมดวงในห้องนอน

โคมไฟ

ต้นไม้

รูป

โต๊ะหัวเตียง

เครื่องรางเสริมดวง

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴