“ไอ้จ้าว” เด็กวัดชาวกะเหรี่ยง แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮง เลขเด็ด 16 พ.ย. 63

“ไอ้จ้าว” เด็กวัดชาวกะเหรี่ยง แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮง เลขเด็ด 16 พ.ย. 63

“ไอ้จ้าว” เด็กวัดใหม่สี่หมื่น จ.ราชบุรี เด็กวัดชาวกะเหรี่ยงที่เสียชีวิตหลายปีก่อนมาเข้าฝัน แม่ค้าลอตเตอรี่ดวงเฮงถูกเลขท้ายเป็นแสน

บรรยากาศภายในวัดใหม่สี่หมื่น จ.ราชบุรี คึกคักเป็นพิเศษ ทั้งจากผู้คนที่มาไหว้พระขอพร บ้างก็เดินทางมาขอโชคลาภเนื่องจากใกล้วันหวยออกแล้ว และบางส่วนก็มาเพื่อแก้บน “ไอ้จ้าว” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อของชาวบ้านที่ได้สร้างรูปปั้นตั้งไว้ภายในศาลาเล็กๆ ด้านหน้าศาลาปฏิบัติธรรมแห่งนี้

ประวัติความเป็นมาของ “ไอ้จ้าว” เป็นเด็กที่หลวงพ่อองค์ดำได้รับอุปการะมาจากครอบครัวชาวกะเหรี่ยงที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เป็นที่รักและเชื่อฟังหลวงพ่อองค์ดำเป็นอย่างมาก และก่อนตายได้ลั่นวาจาไว้ว่า “ตายไปแล้วจะไม่ไปไหน จะดูแลน้องๆ ที่วัดและดูแลหลวงพ่อ” จนมาเสียชีวิตในขณะอายุ 18 ปี เจ้าอาวาสจึงนำผงกระดูกมาปั้นเป็นกุมารไว้และเรียกว่า “ไอ้จ้าว” ที่มักจะออกมาปรากฏตัวให้เห็นอยู่ตลอด และยังให้โชคลาภกับนักเสี่ยงโชคมาแล้วหลายงวดติด

ในวันนี้ แม่ค้าลอตเตอรี่ อายุ 75 ปี ชาวบ้านใน ต.สี่หมื่น ได้นำน้ำแดง ประทัด ไก่คู่ หนังสะติ๊ก น้ำแดง และนำอัดลม 1 แพ็ก พร้อมทั้งนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล งวดวันที่ 1 พ.ย.63 เลขท้าย 2 ตัว 40 จำนวน 80 ใบ รวมมูลค่า 160,000 บาท ใส่พานนำมาตั้งที่บ้านหน้ารูปปั้น “ไอ้จ้าว เด็กวัดใหม่สี่หมื่น” เพื่อมาแก้บน ภายหลังจากแก้บนเสร็จ ก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัดแก้บน จำนวน 10,000 นัด

news-ichao-161163-lotto-thai

 

โดยเล่าว่า ตนได้ยกมือไหว้ “ไอ้จ้าว” ขอให้มีโชค และนอนหลับฝันว่ามีเด็กมาเข้าฝัน ชื่อ “จ้าว ลูกหลวงพ่อองค์ดำ” บอกให้หาลอตเตอรี่ 40 ใบ และยังย้ำให้หาแค่ 40 ใบ เท่านั้น ตนจึงนำเลข 40 ไปตามหาลอตเตอรี่ หมายเลข 40 / 04 ได้มารวมทั้งหมด 100 กว่าใบ และได้ไปเล่าให้เจ้าอาวาสวัดใหม่สี่หมื่นฟังถึงความฝันดังกล่าว จนทำให้งวดที่ผ่านมา 1 พ.ย.63 มีผู้ถูกรางวัลแล้วได้เงินรางวัลกว่า 7.6 แสนบาท

ส่วนงวดนี้ 16 พ.ย.63 นักแสวงโชคต่างพากันเดินทางมาขอโชคจาก “ไอ้จ้าว เด็กวัดใหม่สี่หมื่น” ที่ให้โชคหลายงวดติด โดยเฉพาะเลขเด็ดที่ลอยในอ่างน้ำมนต์มังกร-พญาเต่าดูดทรัพย์ ที่เกิดจากการทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ อีกทั้งยังเป็นที่เลื่องชื่อของที่วัดใหม่สี่หมื่นแห่งนี้ ที่ให้โชคติดต่อกันมากว่า 20 งวดที่ตั้งอยู่ภายในศาลา “อาตี๋ สำเภาทอง และ ไอ้ไข่” ที่ปรากฏเลข จำนวน 6 ตัว คือ 0, 2, 3, 4, 5 และ 8 ที่ลอยหมุนวน และมีการจับกลุ่ม อาทิ 254 และเลขเดี่ยว 0 3 8

ที่มา: สนุกดอทคอม


สรุปข่าว

เลขอ่างน้ำมนต์ “ไอ้จ้าว” วัดใหม่สี่หมื่น คือ 0 2 3 4 5 8

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com