เลขบัตรประชาชนทำนายดวงชะตา เลขตัวสุดท้ายบอกชีวิต

เลขบัตรประชาชนทำนายดวงชะตา เลขตัวสุดท้ายบอกชีวิต

เลขบัตรประชาชนทำนายดวงชะตา หลายคนบอกว่าชีวิตขึ้นอยู่กับการกระทำ แท้ที่จริงแล้ว เรื่องดวงก็เป็นตัวกำหนดชีวิตได้เหมือนกัน หากเรารู้ได้ว่าชีวิตข้างหน้าเป็นอย่างไร ก็จะสามารถเตรียมตัวได้ทัน คำทำนายจากเลขบัตรประชาชนจะช่วยคุณ

เลขบัตรประชาชนทำนายดวงชะตา ดังนี้

เลข 1 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว เป็นผู้นำ เป็นพวกแนวหน้า หากผันตัวไปเป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี เป็นคนที่สามารถทำงานได้ทุกแขนง มักจะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษาบ่อย

เลข 2 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้แสดงถึงความสำเร็จ และความอบอุ่นจากมิตร แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยเด็ดขาด ไม่ชอบอยู่คนเดียว หากคิดจะลงทุนทำธุรกิจให้ทำร่วมกับคนอื่นจะดีกว่า คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม

เลข 3 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้แสดงถึงความทุกข์ใจ จะทำให้มีปัญหาผ่านเข้ามาในชีวิต หากจิตใจไม่เข้มแข็งพอ คุณต้องดูแลคู่ครองและครอบครัวของคุณให้มากขึ้น หมายเลข 3 นี้เป็นเลขของผู้ให้ หากคิดจะทำธุรกิจไม่ควรที่จะร่วมหุ้มกับใคร

เลข 4 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้เป็นเลขแห่งจักรพรรดิ เป็นที่รักของญาติผู้ใหญ่ เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า และความท้าทาย หากจะให้มีความเจริญก้าวหน้าต้องกล้าทำ กล้าแสดงออก

เลข 5 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้เป็นเลขแห่งเวทมนตร์ เป็นที่เสน่ห์หาของคนทั่วไป เป็นที่รักของทุกคน เป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นได้ แต่เมื่อเดือดร้อนขึ้นมากลับหาใครปรึกษาไม่ได้ ทำให้รู้สึกทุกข์ใจอยู่บ่อย ๆ เพราะคิดมากเกินเหตุ

เลข 6 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้แสดงถึงคนที่มีดีอยู่ในตัวแต่ไม่นำออกมาใช้ หมายเลข 6 มีเสน่ห์อยู่ที่ “เงา”ของตนเอง หมายถึงคุณเป็นคนที่มีคนรักเอ็นดูไม่ว่าใครก็ตาม แต่จะต้องแต่งตัวเสริมให้เกิดจุดเด่น

เลข 7 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้บอกถึงการเดินทางเพื่อทำการค้า เป็นไกด์ หรือทำงานที่ต้องมีการเจรจาจะประสบความสำเร็จ แต่ผู้ที่มีเลข 7 ทำอะไรแล้วมักเหนื่อยในเริ่มต้นแล้วความสุขจะตามมา

เลข 8 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้แสดงถึงคนที่มีบุญบารมี และวาสนาดี จะมีชื่อเสียง แต่ต้องหมั่นเรียนรู้อย่าหยุดนิ่ง คุณเป็นคนกล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ หน้าที่การงานที่ทำจะได้ผลดีเป็นที่พอใจ

เลข 9 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

เลขนี้แสดงถึงอำนาจ และความยิ่งใหญ่ คุณทำงานด้วยสมองเหมาะกับการเป็นนักพูด จะทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง ถ้าเป็นผู้เผยแพร่ศาสนา จะทำให้มีผู้คนยกย่องสรรเสริญ คุณมีจิตสัมผัสเหนือคนทั่วไป

เลข 0 เป็นเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชน

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีอาการลังเล กล้า ๆ กลัว ๆ จนพลาดจังหวะดี ๆ ในชีวิตไป เป็นคนที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และเต็มไปด้วยความคิดที่สร้างสรรค์

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴