เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ ที่ช่วยเสริมดวงและพลังให้มีแรงในการใช้ชีวิตประจำวัน

เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ ที่ช่วยเสริมดวงและพลังให้มีแรงในการใช้ชีวิตประจำวัน

เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ เลข ผู้สูงอายุหมายถึงผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป ในวัยนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายด้าน ทั้งทางร่างกาย ทางสมอง ทางอารมณ์และทางสังคม เริ่มอ่อนแอลงและเชื่องช้า

ร่างกายเสื่อมโทรม บางรายมือเท้าสั่นการทรงตัวไม่ดี ปรับตัวกับสภาพดินฟ้าอากาศได้ยาก ทำให้เจ็บป่วยได้ง่าย หลงลืมง่าย ความจำไม่ดี จึงเป็นวัยที่คนส่วนมากกลัว

เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ

เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ

เบอร์มงคล 19

เป็น เลข ดีมากมายก่ายกอง เลขนี้ประสบความสำเร็จดีมาก ติดต่อสื่อทำงานตลอด ใช้แล้วอนาคตสดใสแต่ต้องเหนื่อยหน่อย ถือเป็นเลขของผู้มีอันจะกิน ชอบศึกษาหาความรู้ ชีวิตมักประสบความสำเร็จจาก มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลม ได้รับความอุปการะจากผู้ใหญ่

เบอร์มงคล 64

เบอร์ เลข มงคล 64 ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ ส่งผลให้ชีวิตดี โรคภัยไข้เจ็บไม่เบียดเบียน

เบอร์มงคล 46

เลข ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร มากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การงาน การค้าขายมีกำไรดี

เบอร์มงคล 56 65

หากใช้ เลข 56 65 ท่านจะเป็นผู้เข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม ดำเนินชีวิตด้วยความเรียบง่ายอย่างมีสติ ไม่ประมาท มีบุญมาก มีบารมีมาก รู้จักเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์ รักตัวเองรักคนรอบข้าง เมื่อรักตัวเองก็ย่อมดูแลสุขภาพตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

เบอร์มงคลสำหรับผู้สูงอายุ

เบอร์มงคล 45 54

เลข นี้เป็นผู้ที่รู้จักดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองอย่างต่อเนื่อง แสดงหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ใช้แล้วจะมีโอกาสช่วยเรื่องสุขภาพให้ดีขึ้น เพราะเป็นเลขแห่งปัญญาและความเข้าใจชีวิต เมื่อจิตสบาย กายก็สบายตามไป

เบอร์มงคล 59 95

ด้วยบุคลิกของบุคคล เลข 59 95 เป็นผู้ชอบการค้นพบสิ่งใหม่ ๆ และทดลองสิ่งใหม่ ๆ จึงทำให้ผู้ใช้เลขนี้ก้าวหน้า และทันต่อเหตุการณ์เสมอ ชอบดูแลตัวเองให้เวลาตัวเอง ดังนั้น จึงเป็นบุคคลที่ระมัดระวังในหลายๆ เรื่องที่จะลงมือทำ ไม่ก่อให้เกิดความประมาท รักชีวิตตัวเอง

จะเห็นได้ว่า เลข เบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุนั้น จะมีเกี่ยวเนื่องกัน ทั้ง 2 อย่าง นั้นก็คือ เพื่อนแท้ และ สุขภาพที่ดีนั้นเอง และที่สำคัญจะเห็นว่าสังคมไม่เคยทอดทิ้งผู้สูงอายุเลย และเห็นความสำคัญของท่านมาก

เลข ฉะนั้นจงมีความภาคภูมิใจในความมีอายุของท่านเถิด ส่วนลูกหลานก็ควรแสดงความกตัญญูต่อผู้สูงอายุโดยการเลี้ยงดูเอาใจใส่ดูแลท่าน ก็จะช่วยให้ท่านปรับตัวต่อปัญหาต่างๆได้อย่างมีความสุข และอย่าลืมเลือกเบอร์มงคลให้แก่ท่าน ท่านจะได้มีความเป็นมงคลและมีความสุข

ที่มา : berboonmee

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴