เลขห้องสุดปัง การเลือกเลขห้องคอนโด ให้ปัง รวย มีเสน่ห์

เลขห้องสุดปัง การเลือกเลขห้องคอนโด ให้ปัง รวย มีเสน่ห์

เลขห้องสุดปัง คับที่ดีกว่าคับใจ ใคร ๆ ก็อยากอยู่ในที่ที่สบายใจ นี่เลย เลขห้องสุดปังอยู่แล้วชีวิตไม่พังแน่นอน การเลือกเลขห้องคอนโด ให้ปัง รวย มีเสน่ห์ ก็ต้องมีเลขเด็ดเสริมมงคลที่เข้ากับคนที่อยู่สิคะ เราพร้อมแนะนำเลขดี ๆ เลขสวย ๆ และวิธีแก้ไขห้องที่มีเลขร้ายให้กลายเป็นดีให้คุณที่นี่เลย ไปดูกันค่ะ ว่ามีเลขอะไรบ้าง

เลขห้องสุดปัง

นอกจากเลขมงคลจะมีใช้ในเบอร์โทรศัพท์แล้ว ก็ยังมีการนำตัวเลขไปใช้ในสถานที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน เช่น เลขคอนโด ใครที่กำลังมองหาคอนโดอยู่ วันนี้ เรามีเลขห้องคอนโดมงคล การเลือกเลขห้องคอนโด อยู่แล้วรวย มีเสน่ห์ ไม่ต้องกลัวขึ้นคาน มาให้คุณเลือกกัน ส่วนใครที่มีคอนโดอยู่แล้ว แต่อยากเสริมมงคล เราก็มีวิธีแก้ไขเลขห้องร้ายให้กลายเป็นดีมาให้ด้วยเช่นกัน

เลขห้องสุดปัง ดีต่อใจต่อการใช้ชีวิต

มาที่เลขกลุ่มแรกกันเลย การเลือกเลขห้องคอนโด เลขสำหรับคนอยากสละโสด ต้องเลขห้องนี้ 324, 245, 636 ,365, 236, 924, 424 เพราะเลขเหล่านี้เป็นเลขเสน่ห์ แต่คอนโดมักจะมีเลขห้องแบบ 1-4 ตัว เราอยากให้อิงเลขในตารางเป็นหลักนะคะ

เพราะมีบอกทั้งเลขดี เลขร้ายอยู่ ถ้าเป็นเลข 2 หลัก ควรใช้เป็นเลข 22, 23, 24, 26, 29, 32, 36, 42จะเพิ่มความอ่อนโยน ถ้าเน้นเรื่องความรักก็จะโอเค

แต่ถ้าเป็นเลข 3 หลัก ห้ามใช้ 247 เพราะ 47 ไม่เหมาะกับความรัก ถ้าเอามาผสมผิดก็ความหมายก็เปลี่ยนเลย

เลขห้องสุดปัง

ในกรณีที่เป็นเลขตัวเดียว การเลือกเลขห้องคอนโด เลขเพิ่มความอ่อนโยนก็จะเป็นเลข 2 กับ 6 ถ้าเป็นเลข 3 หลักให้นำเลข 2 ตัวมาชนให้เป็น 3 หลัก ถ้าเป็นเลข 4 หลัก ให้นำเลข 4 ตัวมาจับคู่ 3 ครั้ง ถ้าศึกษาหลักศาสตร์ตัวเลขที่แนะนำไว้ ก็จะเข้าใจค่ะ ต้องลองศึกษากันดู

ในส่วนของกลุ่มที่สองสำหรับคนที่อยากแก้เลขห้องร้าย การเลือกเลขห้องคอนโด ให้กลายเป็นดี เสริมเสน่ห์ การเงิน เราแนะนำให้ให้เติมเลข 9 เข้าไป เช่น 67 เป็นเลขอันตราย พอเอา 9 เข้าไปแทรกตรงกลาง ให้เป็น 697

ก็จะเป็นเลขที่ดีขึ้นเป็นพลังที่ดี เป็นอีกหนึ่งเทคนิคนะคะ ซึ่งสำหรับเลข 9 สามารถนำไปแทรกได้หมดเลยค่ะ เพราะ 9 เป็นเลขพระเอก เลขมงคลอยู่แล้ว

สุดท้ายที่อยากบอกคืออย่าเชื่อตามที่เราบอกทั้งหมดนะคะ เพราะ การเลือกเลขห้องคอนโด เลขเหล่านี้เป็นการเสริมดวงเท่านั้น หากคุณไม่ลงมือทำอะไรเลย ก็จะไม่ช่วยอะไร เราอยากให้คุณได้พิสูจน์ด้วยตัวเองว่าจริงหรือไม่ มันไม่ใช่เรื่อง เสียหาย หรือถ้าคุณอยากศึกษาข้อมูล ศาสตร์ตัวเลขอื่น ๆ ก็ให้เลือกชมข้อมูลในเว็บไซต์อื่น ๆ ของเราต่อได้

ที่มา : sanook

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴