สวมแหวนตามวันเกิด ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี มีแต่ความสุข มาดูกันเลย

สวมแหวนตามวันเกิด ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี มีแต่ความสุข มาดูกันเลย

สวมแหวนตามวันเกิด คนไหนคลั่งไคล้ในการสวมแหวน ยกมือขึ้น! จะดีแค่ไหนถ้าเราใส่แหวนเพื่อความสวยงามในการแต่งตัวและสวมแหวนที่พร้อมพาคุณเปิดดวงชะตา ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี รับทรัพย์ รับโชค เงินทองไหลมาเทมา เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว มาดูกันเลยดีกว่า สวมแหวนแบบไหนให้คุณสุดปังกับชีวิตได้ทุกวัน

สวมแหวนตามวันเกิด

สวมแหวนตามวันเกิด ใส่แหวนนิ้วไหนจะรวย มาดูกัน

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ : ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนเกลี้ยง ไม่มีลวดลาย ด้วยว่าลักษณะนิสัยของคนเกิดวันนี้มีความเป็นผู้นำสูง มีน้ำใจ แต่ใจร้อน การสวมแหวนควรสวมที่นิ้วกลางข้างขวาหรือนิ้วกลางข้างซ้าย จะช่วยเสริมเรื่องเงินทองให้มีใช้ไม่ติดขัด ลื่นไหล และช่วยเสริมดวงเรื่องการปลดหนี้สินอีก

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ : ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนบาง ๆ หรือแหวนเกลี้ยง หัวแหวนที่มีขนาดเล็ก โดยลักษณะนิสัยของคนเกิดวันจันทร์จะเป็นคนช่างเจรจา ชอบการพูดคุย มีวาทศิลป์ และมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี การสวมแหวนควรสวมที่นิ้วชี้ขวาหรือนิ้วชี้ซ้าย จะเสริมดวงเรื่องการเงิน และปลดหนี้สินที่มีได้

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร : ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนที่มีหัวแหวนขนาดใหญ่ และควรสวมใส่แหวนที่นิ้วก้อยขวา จะช่วยเสริมดวงด้านการงานและเรื่องการเงิน และ ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี สวมแหวนที่นิ้วกลางขวาจะช่วยเสริมเรื่องหนี้สิน การปลดหนี้ได้

สวมแหวนตามวันเกิด

วันพุธ

คนเกิดวันพุธ : ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนเกลี้ยง ขอบตรง ขนาดกลาง ๆ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ลักษณะของคนเกิดวันนี้มักจะเป็นคนขยัน ชอบทำงาน ฉลาด แต่ขาดความมั่นใจ ควรใส่แหวนที่นิ้วกลางข้างซ้าย ซึ่งจะช่วยเสริมเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องการเงิน และเสริมความมั่นใจให้มากขึ้น ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี การใส่แหวนที่นิ้วกลางข้างขวาจะช่วยเรื่องหนี้สิน การปลดหนี้

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี : ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนเกลี้ยง แหวนที่ขนาดใหญ่ เน้นออกโทนสีเหลืองหรือทอง จะช่วยเสริมเรื่องการเงิน โดยทั่วไปลักษณะนิสัยของคนเกิดวันนี้จะมีความขยัน อดทนสูง มีความเป็นผู้นำ ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี ควรเลือกใส่แหวนที่นิ้วกลางทั้งซ้ายและขวา จะช่วยเสริมดวงเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน และเสริมบารมี

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ : ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนเกลี้ยง ขอบตัดตรง ลักษณะของคนเกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความคิดเชิงสร้างสรรค์สูง รักสวยรักงาม และเป็นที่รักของบุคคลอื่น ๆ ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี ควรเลือกใส่แหวนที่นิ้วชี้ซ้ายหรือนิ้วนางข้างขวา จะเสริมดวงด้านการเงิน การปลดหนี้สิน และเสริมด้านการควบคุมอารมณ์ ส่งผลให้การใช้ชีวิตดีขึ้น

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ : ลักษณะแหวนที่ควรใส่คือ แหวนปลอกมีดแบบกลมขนาดใหญ่ โดยลักษณะของคนเกิดวันนี้จะเป็นคนที่มั่นใจในตนเอง เงียบขรึม จนเหมือนเป็นคนเย่อหยิ่ง เฉลียวฉลาด สติปัญญาดี ใส่แหวนนิ้วไหนจะดี ควรเลือกใส่แหวนที่นิ้วกลางข้างซ้าย หรือนิ้วนางข้างขวา จะช่วยเสริมเรื่องเงินทอง การปรับสมดุลความมั่นใจให้พอเหมาะพอดี ความรัก และเรื่องการปลดหนี้สินอีกด้วย

ที่มา : wongnai

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴