แนวทางในการทำบุญ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ให้สุดปังแบบเต็มที่

แนวทางในการทำบุญ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ให้สุดปังแบบเต็มที่

แนวทางในการทำบุญ เสริมดวงสุดปัง ให้ชะตาชีวิตคุณรุ่งเรืองสุดขีด เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ แนะนำแนวทางการทำบุญสร้างเสริมบารมีให้คุณปัง ๆ แบบไม่มีดับ ในทุก ๆ เรื่อง แบบไม่มีหวั่น

คนทุกคนบนโลกใบนี้ ถ้าถามว่าใครไม่เคยทำบุญบ้าง ก็คงไม่มี เราทุกคนต่างทำบุญเพื่อความสบายใจ เพื่อส่งเสริมชีวิต หน้าที่การงานให้ดีขึ้นตามความเชื่อของเรา ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรผิดอะไรถูก อยู่ที่เจตนาและความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าเรามีแนวทางในการทำบุญ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ

แนวทางในการทำบุญ สำหรับคนเกิดวันต่าง ๆ

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ ลักษณะนิสัย ท่าทางเป็นคนอ่อนโยน คิดมาก วิตกกังวลง่าย ควรทำบุญเสริมดวง โดยการถวายผ้าไตรจีวร สังฆทานหรือภัตตาหารเพล จะส่งผลให้มีจิตใจที่เข้มแข็ง มั่นคงขึ้น ชีวิตจะมีความสุข เจริญรุ่งเรืองทั้งหน้าที่การงาน การเงิน เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคทาน ช่วยเหลือผู้อื่นจะเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

แนวทางในการทำบุญ

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร ลักษณะนิสัยเป็นคนแข็งแกร่ง กล้าหาญ กล้าคิดกล้าทำ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการปล่อยสัตว์ งดเว้นการฆ่าสัตว์ จะเสริมช่วยบุญบารมีของตนเองได้ รวมถึงการสวดมนต์ภาวนา กินเจ กินมังสวิรัติ ส่วนเรื่องความรักให้ไหว้พระราหู หรือถวายเทียนพรรษาร่วมกับคนรัก จะทำให้ความรักยืนยาว

วันพุธกลางวัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการทำบุญช่วยเหลือคนพิการ คนยากคนจน ถวายหนังสือธรรมะ ไปไหว้พระประจำวันเกิด คือ ปางอุ้มบาตร และควรทำบุญบริจาคสิ่งของที่เป็นคู่ จะช่วยเสริมดวงเรื่องความรักและครอบครัวอีกด้วย

วันพุธกลางคืน

คนเกิดวันพุธกลางคืน เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรวิธีทำบุญเสริมดวงด้วยการบริจาคสิ่งของให้มูลนิธิ หรือถวายของให้วัด เช่น ยาดม ยาหอม เครื่องเสียง ไมโครโฟน หรือไหว้พระประจำวันเกิด คือ ปางป่าเลไลย์ จะช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นได้

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี ลักษณะของคนวันนี้คือ จับต้องสิ่งใดก็มีแต่ความสำเร็จ ไร้อุปสรรค ราบรื่น เป็นคนที่ดวงดี เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการสวดมนต์ภาวนา บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ถวายผ้าไตรจีวร จะส่งผลให้มีผู้ใหญ่รัก เอ็นดู และทำให้ชีวิตประสบแต่ความเจริญรุ่งเรือง

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการละเว้นการฆ่าสัตว์ ทำทานด้วยการปล่อยสัตว์ และหมั่นสวดมนต์ ทำสมาธิ รักษาศีล หรือกราบไหว้พระประจำวันเกิด คือ ปางรำพึง จะส่งผลให้ชีวิตพบเจอแต่ความราบรื่น คล่องตัว ประสบความสำเร็จโดยปราศจากจากอุปสรรคทั้งปวง

แนวทางในการทำบุญ

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเสริมดวง ด้วยการทำความดี เช่น กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำ หรือการถวายอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในวัด หรือกราบไหว้พระประจำวันเกิด คือ ปางนาคปรก หรือบูชาพญานาค จะช่วยเสริมมงคลให้กับชีวิต

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ เพื่อเสริมดวงให้กับชีวิตคุณ ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงวัด หรือถวายอุปกรณ์ที่มีแสงสว่าง หรือไหว้พระประจำวันเกิด คือ ปางถวายเนตร ก็จะช่วยเสริมดวง เสริมบารมีให้ชีวิตดีขึ้น

ที่มา : horosociety

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴