สระผมวันไหน ช่วยเสริมดวงให้คุณได้  สระผมวันไหนจะนำพาโชคร้ายมาให้

สระผมวันไหน ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ สระผมวันไหนจะนำพาโชคร้ายมาให้

สระผมวันไหน จะดีหรือร้าย ให้การสระผมทำนายกัน ทำนายทายทักง่าย ๆ แค่สระผมวันไหนก็ทำให้คุณปัง ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ หรือสระผมวันไหนจะทำให้คุณพัง มั่นใจกับการใช้ชีวิตดี ๆ ในทุกวัน วันนี้จะเป็นวันดีหรือวันร้ายของการสระผม มาดูกัน สิ่งเล็ก ๆ น้อย ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะมันอาจจะนำมาซึ่งโชคดีหรือโชคร้ายหรือเปลี่ยนดวงชะตา เปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล

สระผมวันไหน ดีต่อตนเอง

สระผมวันอาทิตย์

สำหรับใครที่คิดจะสระผมวันนี้ บอกได้ว่าเป็นวันดีที่ควรเลือกสระผม การสระผมวันอาทิตย์ โบราณเขาบอกว่าจะช่วยเสริมมงคลเรื่องอายุ จะทำให้เรามีอายุยืนยาวนาน สุขภาพแข็งแรง คนที่มีโรคภัยไข้เจ็บ มีปัญหาด้านสุขภาพ ก็จะช่วยให้อาการบรรเทาเบาบาง หรือหายจากโรคภัยทั้งปวงได้ค่ะ ช่วยเสริมดวงให้คุณได้

การเลือกสระผมวันไหน

สระผมวันจันทร์

ใครที่สระผมวันนี้ บอกได้คำเดียวว่า เป็นวันต้องห้ามที่ไม่ควรสระผมอย่างมาก ไม่สามารถ ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ ผมเหนียวแค่ไหนก็อดเอาไว้ก่อน เก็บไว้สระวันอื่น เนื่องจากการสระผมในวันนี้ โบราณบอกว่าจะทำให้อายุของเราสั้นลงค่ะ จะนำพามาซึ่งโชคร้าย อาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุอันตรายร้ายแรงขึ้นได้เลยทีเดียว

สระผมวันอังคาร

วันดีอีกวันของการสระผม ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ สระผมวันนี้จะนำพาแต่สิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ โชคลาภต่าง ๆ มาให้ ใครที่มีศัตรูที่คิดปองร้าย เขาก็จะแพ้ภัยตัวเอง

สระผมวันพุธ

หลีกเลี่ยงได้เป็นดีที่สุดสำหรับวันนี้ ไม่สามารถ ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ สระผมวันนี้จะทำให้คุณเจ็บไข้ได้ป่วย พบเจอแต่ความยากลำบาก มีแต่คนนินทาว่าร้าย ทำให้เสียหายหรือเสื่อมเสียชื่อเสียง ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เลี่ยงได้คือเลี่ยง อย่าเสี่ยงดีกว่า

สระผมวันพฤหัสบดี

เป็นอีกวันหนึ่งที่ถือว่าดีมาก ๆ อีกวัน ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ สำหรับการเลือกสระผม เป็นวันที่เทวดาจะลงมาปกป้องคุ้มครองเรา ทำให้เสริมสง่าราศี เป็นที่รักของบุคคลอื่น ๆ

การเลือกสระผมวันไหน

สระผมวันศุกร์

วันศุกร์ก็นับเป็นวันดีอีกวันหนึ่งเลยทีเดียว วันศุกร์เป็นวันดี ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ วันแห่งความสุข การสระผมในวันนี้จะช่วยเสริมบุญบารมี เสริมวาสนาของคุณให้ดียิ่งขึ้น

สระผมวันเสาร์

สระผมวันนี้ เป็นวันดีอีกหนึ่งวัน สระผมวันเสาร์เสริมเสน่ห์แพรวพราว ช่วยเสริมดวงให้คุณได้ ให้ผู้คนหลงใหล เป็นที่ถูกตาถูกใจ เป็นที่รักใคร่ของทุกคน พร้อมนำพามาซึ่งการประสบความสำเร็จในหลาย ๆ อย่าง

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴