อาชีพที่เหมาะสมตามวันเกิด เกิดวันไหนเหมาะสมกับอาชีพอะไร ก็รวยได้

อาชีพที่เหมาะสมตามวันเกิด เกิดวันไหนเหมาะสมกับอาชีพอะไร ก็รวยได้

อาชีพที่เหมาะสมตามวันเกิด รวยได้ไม่ง้อใคร กับอาชีพโดนใจใครหลาย ๆ คน อาชีพที่คุณใฝ่ฝัน สร้างความรวยให้คุณได้ง่าย ๆ สุดปังก่อนใครแค่รู้ไว้ เกิดวันไหนเหมาะสมกับอาชีพอะไร เสริมดวงด้านอาชีพให้คุณรวยกว่าใครได้แน่นอน

อาชีพที่เหมาะสมตามวันเกิด

วันอาทิตย์

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ มักจะเจริญในหน้าที่การงานด้วยการช่วยเหลือ อุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ดังนั้นจึงควรทำงานที่เกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ดวงชะตาของคุณนั้นเหมาะสมกับงานที่เกี่ยวกับการเล่นแชร์ เป็นท้าวแชร์ หรือการเล่นเงินกู้ งานประเภทที่มีความท้าทายหรือความเสี่ยงจะเหมาะสมกับคุณ

วันจันทร์

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ จะเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน ชอบความมั่นคง ต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจนไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ดังนั้นจากพื้นฐานของดวงชะตาของคุณจะต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้สติปัญญา และมีแบบแผน งานที่ต้องพบปะผู้คนมาก ๆ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ และต้องเดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลง ให้คุณต้องปรับตัวใหม่อยู่เสมอ

วันอังคาร

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร เป็นคนที่มีความอดทนสูง ยอมลำบาก ยอมเหนื่อยเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในชีวิต และเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง อาชีพที่เหมาะสมกับคุณจะเป็นการประกอบอาชีพอิสระ หรือการเป็นนายของตัวเอง เช่น นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ หรือนายหน้า

อาชีพที่เหมาะสมตามวันเกิด

วันพุธ

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ คุณเป็นคนจะประสบความสำเร็จได้ด้วยความพยายามของตนเอง ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรค จะประสบความสำเร็จได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยเหตุนี้อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดวันนี้มีหลายด้าน เช่น การเปิดกิจการเกี่ยวกับความงาม ร้านทอง ร้านเพชร ก็มีโอกาสร่ำรวย การรับราชการ ก็จะมีคนรักใคร่นับถือ หรืองานบริการเจรจาต่าง ๆ เป็นต้น

วันพฤหัสบดี

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้ง่าย หากทำงานทุกอย่างโดยไม่ประมาท เพราะเป็นคนเรียนรู้ได้เร็ว มีโอกาสก้าวหน้าเร็ว ดังนั้นงานที่เหมาะสมกับคุณจะเป็นงานด้านวิชาการที่ต้องใช้ความรู้ งานด้านการศึกษา หากเป็นงานด้านค้าขายก็ต้องเป็นกิจการของตนเองถึงจะดี หากเป็นอาจารย์ เป็นนักวิชาการ จะเด่นดังมาก

อาชีพที่เหมาะสมตามวันเกิด

วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ จะเป็นคนที่มีมานะ พยายาม เฉลียวฉลาด มีความสามารถและร่ำรวยได้ด้วยตนเอง มีเป้าหมายชัดเจนในการใช้ชีวิต อาชีพที่เหมาะสมกับคุณคือ อาชีพที่ต้องเดินทาง การค้าขาย ก็จะประสบความสำเร็จได้ง่าย หากรับราชการก็จะได้รับความไว้วางใจในการทำงานสำคัญต่าง ๆ และมีโอกาสก้าวหน้าสูง

วันเสาร์

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอะไรซ้ำเดิม และมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง ชอบความเป็นระบบระเบียบ ดังนั้นอาชีพที่เหมาะสมกับคุณคือ การประกอบกิจการ ลงทุนเป็นของตนเอง นักบริหาร นักธุรกิจ จะทำให้คุณมีฐานะมั่นคง

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴