สัตว์เลี้ยงคู่ใจ เลี้ยงให้ถูกโฉลก ก็สามารถเสริมดวงชะตาให้ผู้เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ เลี้ยงให้ถูกโฉลก ก็สามารถเสริมดวงชะตาให้ผู้เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก เพิ่มพลัง เพิ่มบารมี ให้โชค ให้ลาภ หากเลี้ยงตามราศีเกิด เลี้ยงให้ถูกโฉลก เสริมดวงให้ชีวิตคุณดีกว่าที่เคย ด้วยสัตว์เลี้ยงชนิดใด ตามมาดูกัน

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ เสริมดวงให้ผู้เลี้ยงตามราศี

ราศีธนู

สัตว์เลี้ยงนำโชค เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ สุนัขขนาดเล็ก สุนัขจะช่วยเสริมดวงด้านความรัก ความเมตตา ทำให้มีผู้ใหญ่รักและเอ็นดู ส่งผลให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า

ราศีมังกร

สัตว์เลี้ยงนำโชค เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ แมว แมวจะช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก ทำให้คุณเป็นคนที่มีคนรักใคร่ เมตตามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพวกพ้อง เพื่อนฝูง

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ

ราศีกุมภ์

สัตว์เลี้ยงนำโชค เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ นกหงส์หยก หรือนกชนิดอื่น ๆ เช่น นกอินทรีย์ นกกระเรียน นกยูง นกกาเหว่าซึ่งนกจะช่วยเสริมดวงหลาย ๆ ด้าน เช่น อำนาจบารมี การทำงานที่ราบรื่น การเงินลื่นไหล เป็นต้น

ราศีมีน

สัตว์เลี้ยงนำโชค เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ ปลาคราฟ หรือปลาสีสวยชนิดต่าง ๆ ซึ่งปลาเหล่านี้จะช่วยเสริมดวงด้านความเป็นมงคลของชีวิต การมีเงินทองมากมายใช้จ่ายสะดวก เสริมด้านโชคลาภ ความร่ำรวย

ราศีเมษ

สัตว์เลี้ยงนำโชค เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ สุนัขตัวโต หรือมีรูปร่างขนาดใหญ่ การเลี้ยงสัตว์ดังกล่าวจะเสริมดวงด้านสุขภาพร่างกาย ความเจริญในหน้าที่การงาน และระงับสติอารมณ์ให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ตึงเครียดจนเกินไป

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ

ราศีพฤษภ

สัตว์เลี้ยงนำโชค เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ เต่า ซึ่งจะช่วยเสริมดวงด้านความแข็งแรงของสุขภาพ การมีอายุที่ยืนยาวนาน พบเจอความสุขสงบในชีวิต และเสริมความเจริญรุ่งเรืองในการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องการค้าขายให้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป

ราศีเมถุน

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ นกแก้ว ซึ่งจะช่วยเสริมดวงด้วยอำนาจ บารมี การเจริญในหน้าที่การงาน การเงิน รวมถึงการใช้ชีวิตที่ราบรื่น สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีแต่โชคลาภมาสู่ตน

ราศีกรกฎ

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ ปลามังกร ปลามังกรจะช่วยเสริมดวงด้านหน้าที่การงาน ให้มีความเจริญก้าวหน้า เสริมด้านการเงินให้มีเงินใช้คล่องมือ และเสริมด้านบริวาร จะมีบริวารมากขึ้นอีกด้วย

ราศีสิงห์

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ แมวลายเสือ จะช่วยเสริมดวงด้านหน้าที่การงาน ให้ประสบผลสำเร็จและราบรื่น และพบเจอแต่สิ่งดี ๆ สิ่งที่สร้างแต่ความสบายใจในชีวิต ไม่มีปัญหาให้วุ่นวายใจมากนัก

ราศีกันย์

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ ปลาหางนกยูง จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภ บารมี การทำงานราบรื่นไร้ความขัดข้อง การเงิน การงานรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้า

ราศีตุล

สัตว์เลี้ยงเสริมดวง เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ กระต่าย กระต่ายเป็นสัญลักษณ์แห่งคาวมอุดมสมบูรณ์ จะช่วยเสริมดวงด้านการดึงดูดโชคลาภมาสู่เจ้าของ รอบตัวมีแต่ความสุข ไร้เรื่องกังวลใจ

ราศีพิจิก

สัวต์เลี้ยงเสริมดวง เลี้ยงให้ถูกโฉลก คือ งู จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภ เตรียมรับทรัพย์ รับโชคแบบรอบด้าน สุดปังแบบไม่มีขาดมืออย่างแน่นอน

ที่มา : ruay365

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴