การแต่งตัวให้เข้ากับราศี แต่งตัวให้ดูดี ตามราศีไม่มีผิดหวัง

การแต่งตัวให้เข้ากับราศี แต่งตัวให้ดูดี ตามราศีไม่มีผิดหวัง

การแต่งตัวให้เข้ากับราศี ใครอยากเสริมเสน่ห์ให้ดียิ่งขึ้น แต่งตัวให้ดูดี ลองมาเปลี่ยนการแต่งตัวตามคำแนะนำของเรากันดูไหม แล้วได้รับผลดีแค่ไหนก็มารีวิวบอกต่อกันด้วยนะ

สาว ๆ หลายคนอาจอยากจะรู้ว่าเสื้อผ้าแบบไหนที่ใส่แล้วเหมาะกับตัวเองที่สุด แต่งตัวให้ดูดี เพราะเรื่องแต่งตัวต้องให้ดูดีที่สุด วันนี้เราเลยนำวิธีแต่งตัวตามราศีทั้ง 12 ราศีมาฝากค่ะ มาดูกันสิว่าคุณต้องแต่งตัวแบบไหนถึงจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้ราศีของคุณได้บ้าง

การแต่งตัวให้เข้ากับราศี

การแต่งตัวให้เข้ากับราศี ดังนี้

ราศีสิงห์

สาวราศีนี้ แต่งตัวให้ดูดี ให้เลือกเครื่องประดับหรือรองเท้าสีทอง ไปจนถึงเสื้อผ้าลายเสือนี่แหละที่เป็นไอเทมเสริมดวงให้สาวราศีนี้ นอกจากนี้เสื้อผ้าที่มีดีไซน์แบบเปิดหลังโชว์ก็เหมาะกับสาวราศีนี้นะคะ

ราศีกันย์

ให้เลือกเสื้อผ้าที่สามารถนำไปจับคู่กับชุดอื่น ๆ ได้ แต่งตัวให้ดูดี เช่น รองเท้าผ้าใบสีเรียบ ๆ ที่ใส่ได้กับทุกชุด หรือแจ็คเก็ตที่มีรายละเอียดทันสมัย แล้วใช้กระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำเงินจะเหมาะกับสาวราศีนี้

ราศีตุลย์

กระโปรงพลีทสีชมพูกับเสื้อลูกไม้ แต่งตัวให้ดูดี ใส่รองเท้าผ้าใบแบบสลิปออน เครื่องประดับที่เหมาะก็เป็นแบบที่ผู้หญิงทั่วไปชอบ แต่อย่าหรูหราเกินไป เพราะจะไม่มีความสมดุลในการแต่งตัว

ราศีพิจิก

เหมาะกับยูนิฟอร์มสวย ๆ กางเกงขายาวสีแดง สวมเสื้อสีขาวที่มีลวดลายเล็กน้อย และเข็มขัดสีดำเพิ่มความเก๋ แต่งตัวให้ดูดี สะพายกระเป๋าสีแจ่ม ๆ บวกกับรองเท้าส้นสูงดีไซน์มั่น ๆ

ราศีธนู

เหมาะกับแนวสปอร์ต ทะมัดทะแมง เป็นเสื้อสูทลายขวาง แต่งตัวให้ดูดี ใส่รองเท้าพริ้นท์ลายสัตว์ วันไหนรีบก็ใส่เสื้อยืดสีขาวเรียบ ๆ คู่กับกางเกงหนังขายาว ถือกระเป๋าคลัทช์สวย ๆ เหมาะกับสาวธนูที่สุด

ราศีมังกร

ชุดเดรสสีดำ แบบไหนก็ได้หรือไม่ก็ใช้เสื้อผ้าโทนสีเอิร์ธโทน แต่งตัวให้ดูดี เลือกเป็นรองเท้าสีเมทัลลิกเพิ่มความโดดเด่น แล้วทาลิปสติกสีเข้ม ๆ ก็ออกจากบ้านแบบชิค ๆ ได้

ราศีกุมภ์

กางเกงสีส้มสด ๆ กับเสื้อที่มีดีไซน์ไม่ธรรมดา สะพายกระเป๋าทรงกล่อง ใส่ต่างหูหมุดแนวพังก์ ๆ หน่อย แต่งตัวให้ดูดี พร้อมรองเท้าส้นสูงที่ส้นหนา ๆ พูดเลยว่า ชิคสุด ๆ

ราศีมีน

เหมาะกับเสื้อกั๊กแขนกุดสีขาวสวมทับกับแม็กซี่เดรส ต่างหู และกระเป๋าระยิบระยับ แต่งตัวให้ดูดี รองเท้าส้นแบนสีน้ำเงินแจ่ม ๆ เท่านี้ก็ช่วยเสริมราศีได้แล้วล่ะ

การแต่งตัวให้เข้ากับราศี

ราศีเมษ

แค่กางเกงยีนส์เก๋ ๆ กับแจ็คเก็ตหนัง หรือเสื้อที่เนื้อผ้าดี ๆ แต่งตัวให้ดูดี ถ้าวันไหนอยากเพิ่มความโดดเด่นก็ให้เพิ่มไอเทมเครื่องประดับสีสด ๆ แจ่ม ๆ เข้าไปก็พอแล้วล่ะ

ราศีพฤษภ

พวกเธอชอบความเรียบหรู แต่งตัวให้ดูดี โดยที่ใส่ได้ตลอดเวลา เช่น กระโปรงทรงดินสอหรือผ้าพันคอ สีของเสื้อผ้าก็จะเป็นสีอ่อนหรือสีธรรมชาติ แล้วหากระเป๋าสีสดใสมาเพิ่มความโดดเด่นก็ได้

ราศีเมถุน

เหมาะกับกระโปรงทรงเอหนังกับเสื้อแขนกุด แต่งตัวให้ดูดี สามารถไปงานอื่นต่อได้ แค่เปลี่ยนมาใส่รองเท้าส้นแบบมีลวดลายกับแจ็คเก็ตก็พอ เรียกได้ว่าชุดเดียวแซ่บเช้าจรดเย็นกันเลย

ราศีกรกฎ

เน้นเสื้อผ้าสีควันบุหรี่ เสริมเครื่องประดับที่เป็นมุกเข้าไป แต่งตัวให้ดูดี โดยสะพายกระเป๋าคลัทช์ ใส่ส้นสูงที่มีสายรัด สุดท้ายก็ทาลิปสติกสีชมพูพีช

ที่มา : horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴