เปิดเคล็ดลับเก็บเงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น เก็บยังไงให้อยู่หมัดไม่มีพลาด

เปิดเคล็ดลับเก็บเงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น เก็บยังไงให้อยู่หมัดไม่มีพลาด

เปิดเคล็ดลับเก็บเงิน พูดถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใคร มีออมไว้อุ่นใจมากกว่า ไว้ใช้ยามจำเป็น ยิ่งยุคนี้ข้าวยากหมากแพง เงินทองก็หายาก ใช้จ่ายไม่คล่องมือ ใครมีเงินออมไว้ อนาคตไม่มีลำบากอย่างแน่นอน มาดูนิสัยและพฤติกรรมการออมของคนเกิดทั้ง 7 วัน กันว่าจะเป็นอย่างไร ออมแบบไหนแล้วจะปัง

เปิดเคล็ดลับเก็บเงิน ในแต่ละวัน

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ คุณเป็นคนจริงจัง มุ่งมั่น มีการวางแผนก่อนจะใช้จ่ายอะไรอยู่เสมอ แต่ถึงเวลาจะใจป๋า ก็จ่ายไม่อั้น เทแทบหมดหน้าตักกันเลยทีเดียว ดังนี้น เคล็ดลับในการออมเงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น คือ การออมเงินในรูปแบบของประกันชีวิต เพื่อใช้เป็นทุนสำรองในอนาคต เผื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น

เปิดเคล็ดลับเก็บเงิน

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ คุณเป็นคนมีเสน่ห์ ช่างเจรจา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบความมั่นคง ไม่ชอบความเสี่ยง ดังนั้น เคล็ดลับในการออมเงิน คือ การออมเงินกับธนาคาร ทั้งบัญชีฝากประจำ บัญชีออมทรัพย์ ก็จะทำให้คุณมีเงินเก็บที่แน่นอน แถมยังได้ดอกเบี้ย ไว้ใช้ยามจำเป็น ทำให้มีเงินออมงอกเงยอีกด้วย

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร จะเป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังในการใช้ชีวิต จะทำอะไรก็ตามจะมีการคิดอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะในเรื่องของเงินทอง จะคำนึงถึงความคุ้มค่าในการใช้จ่าย ไม่ฟุ่มเฟือย ดังนั้นเคล็ดลับการออมเงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น คือ การออมเงินในรูปแบบการประกันชีวิต เพื่อเป็นเงินสำรองเอาไว้ใช้ในอนาคต

วันพุธ

คนเกิดวันพุธ จะเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ มีสังคม มีความคิดรอบคอบในการใช้เงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น มีการวางแผนล่วงหน้า และเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง ดังนั้น เคล็ดลับในการออมเงิน คือ การออมเงินในรูปแบบกองทุน เพราะจะมีการกระจายความเสี่ยงของเงินที่คุณนำไปลงทุน และเกิดดอกออกผล งอกเงย ได้กำไรจากการออม

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนมีระเบียบ ใช้จ่ายแบบรอบคอบ มีเหตุผลก่อนการจะใช้เงินซื้ออะไร ไว้ใช้ยามจำเป็น ดังนั้น เคล็ดลับในการออมเงิน คือ การออมเงินในลักษณะของการลงทุน ซึ่งจะก่อให้เกิดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้

เปิดเคล็ดลับเก็บเงิน

วันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์ เป็นคนที่ไม่ชอบการวางแผน ชอบคิดอะไรตามใจฉัน มีอิสระในตนเองสูง ไม่ชอบเก็บเงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น ไม่ชอบคิดเรื่องอนาคต ดังนั้น เคล็ดลับการออมเงิน คือ การหยอดกระปุก หรือการฝากประจำโดยหักผ่านบัญชีของคุณ จะทำให้คุณมีเงินออม

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนประหยัด เก็บหอมรอมริบ รู้จักใช้จ่าย มีวินัยในการออมและการใช้เงิน ดังนั้น เคล็ดลับการออมเงิน ไว้ใช้ยามจำเป็น คือ การออมเงินในรูปแบบการลงทุน โดยการซื้อบ้าน ที่ดิน เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สิน หรือนำไปเพิ่มมูลค่าต่อไปในอนาคต

ที่มา : matichon

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴