ตัดเล็บวันไหนดี ฤกษ์วันดี ที่จะตัดเล็บทั้งที ต้องหาฤกษ์ดี ๆ ในการตัด

ตัดเล็บวันไหนดี ฤกษ์วันดี ที่จะตัดเล็บทั้งที ต้องหาฤกษ์ดี ๆ ในการตัด

ตัดเล็บวันไหนดี ใคร ๆ ก็ตัดได้ แต่คุณรู้ไหมการเลือกตัดเล็บในแต่ละวันมีความหมาย ความเชื่อสืบทอดมาจากคนสมัยก่อน จะตัดเล็บทั้งที ต้องหาฤกษ์ดี ๆ ในการตัด ตัดเล็บยังไงเสริมสิริมงคล เสริมดวงคุณให้เฮง ๆ ปัง ๆ ฤกษ์วันดี วันไหนตัดเล็บแล้วเฮง วันไหนตัดเล็บแล้วพัง มาดูกัน

หลาย ๆ คนอาจตั้งคำถามว่า การเลือกวันว่าวันไหนควรตัดเล็บสำคัญยังไง ฤกษ์วันดี เพราะปกติทั่วไป วันไหนสะดวกที่จะตัด เราก็สามารถตัดได้ แต่การตัดเล็บก็เหมือนการตัดผม การดูฤกษ์งานสำคัญต่าง ๆ ที่เราต้องให้ความเอาใจใส่และความสำคัญในฤกษ์ยาม

ตัดเล็บวันไหนดี

เพราะการตัดเล็บสามารถเสริมดวงชะตา เสริมสิริมงคลให้เราได้ หากเลือกตัดผิดวันอาจะทำให้พบเจอสิ่งไม่ดี หรือดึงดวงชะตาของเราให้ตกต่ำลงได้ มาลองดูกัน ฤกษ์วันดี ว่าวันไหนตัดเล็บแล้วชีวิตคุณจะดี๊ดี

ตัดเล็บวันไหนดี ตัดให้ตรงวัน

วันอาทิตย์ ฤกษ์วันดี

วันอาทิตย์ วันนี้ควรตัดเล็บ การตัดเล็บในวันนี้จะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภ ด้านเงินทอง ให้คุณมีลาภลอย และเรื่องโชคดีเข้ามาในชีวิตแบบไม่ขาดสาย

วันจันทร์ ฤกษ์วันดี

วันจันทร์ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ ฤกษ์วันดี ควรตัดเล็บ เพราะจะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภ จะมีลาภก้อนใหญ่เข้ามาให้คุณแบบไม่ทันตั้งตัว

วันอังคาร

วันอังคาร ฤกษ์วันดี วันนี้ฤกษ์ไม่ดีนัก จึงไม่ควรที่จะตัดเล็บ หากตัดเล็บในวันนี้จะนำมาซึ่งความเสื่อมเสีย ทั้งเสียเงินทอง ทรัพย์สินต่าง ๆ ทำให้ราศีมัวหมอง ดวงชะตาตกต่ำ

ตัดเล็บวันไหนดี

วันพุธ ฤกษ์วันดี

วันพุธ วันนี้ ฤกษ์วันดี เหมาะแก่การตัดเล็บ ตัดเล็บวันนี้จะเป็นมงคลแก่ชีวิต เสริมดวงชะตาให้แข็งแรงจะช่วยปกป้องสิ่งชั่วร้าย หรือสิ่งที่ไม่ดีที่เข้ามาหาตัวเรา ลดอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้

วันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี ฤกษ์วันดี วันนี้ฤกษ์ไม่ดี ไม่ควรตัดเล็บ หากตัดเล็บวันนี้จะทำให้มีปัญหาหรือเรื่องยุ่งยากเข้ามาเป็นอุปสรรคหรือขวากหนามในชีวิต จะมีแต่สิ่งร้าย ๆ เข้ามาสร้างความเดือดร้อน พาให้ปวดหัว

วันศุกร์ ฤกษ์วันดี

วันศุกร์ วันนี้ ฤกษ์วันดี ควรตัดเล็บ ตัดเล็บวันนี้ โชคดีจะบังเกิด จะมีลาภ มีโชคให้คุณปัง ๆ แบบไม่รู้ตัว ตัดเล็บวันนี้มีแต่ความมงคล มีแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต

วันเสาร์

วันเสาร์ ฤกษ์ไม่ดี ไม่ควรตัดเล็บ หากตัดเล็บวันนี้จะส่งผลเสียถึงสุขภาพ จะทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ หรือไม่สบายได้

วันพระ

วันพระ ฤกษ์ไม่ดี ไม่ควรตัดเล็บอย่างยิ่ง การตัดเล็บวันนี้จะทำให้เกิดอาการล้มป่วยได้ง่าย หรือเกิดอุบัติเหตุแบบไม่ทันตั้งตัว เชื่อกันว่าตัดเล็บวันนี้จะทำให้อายุสั้น

ที่มา : salehere

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴