สีเล็บตามวันเกิด สีเล็บมงคล เสริมดวง เรียกทรัพย์ โชคดี มีเสน่ห์

สีเล็บตามวันเกิด สีเล็บมงคล เสริมดวง เรียกทรัพย์ โชคดี มีเสน่ห์

สีเล็บตามวันเกิด ใครที่กำลังคิดจะทาเล็บใหม่ ต้องดูการเลือกสีเล็บตามวันเกิด สีเล็บมงคล สีของสีเล็บก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงให้กับตัวเรา เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา บารมี เงินทอง ความรัก ต้องอ่าน

สมัครรับเครดิตฟรีคลิกที่นี่

LOTTOVIP เว็บไซต์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

การทำเล็บเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ หลายๆ คน เพราะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ วันนี้เรามี “สีเล็บเสริมดวง 2564 สีเล็บมงคล ให้การงาน การเงิน ความรัก ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ให้ทุกท่านได้ชมกัน มาเริ่มกันเลย

color, paint, care, manicure, glass bottle, product, nail polish, eye, fingernails, beauty, nails, cosmetics, polish, pedicure, nail varnish, toe nails, nail care, kosmetikstudio

สีเล็บตามวันเกิด

สาว ๆ ที่เกิดวันจันทร์

ชาววันจันทร์จะต้องเลือก สีเล็บมงคล โทนสี ฟ้า ฟ้าอ่อน หรือสีครีมช่วยเสริมบารมีให้งานรุ่งพุ่งแรง ประสบความสำเร็จด้านความรัก ให้เลือกสีม่วงหรือส้ม เพราะจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้มีออร่าหนุ่ม ๆ

hand,girl,female,leg,love,finger

สาว ๆ ที่เกิดวันอังคาร

ชาววันอังคาร สีที่จะช่วยเสริมบารมีและประสบความสำเร็จในด้านการงานของชาววันอังคาร สีเล็บมงคล คือ สีน้ำเงิน และดำ แต่สำหรับสาวๆ คนไหนอยากได้สีเสริมดวงการเงินและโชคลาภส่วนเรื่องความรัก ถ้าอยากเสริมเสน่ห์ในตัวคุณก็ต้องสีแดงแรงฤทธิ์ดึงดูดผู้กันไปเลย

สาว ๆ ที่เกิดวันพุธ

สาว ๆ วันพุธ สีที่จะช่วยเสริมบารมีในด้านการงานของสาวๆ ให้รุ่งเรืองสุดๆ ฉุดไม่อยู่คือ สีส้ม แต่ถ้าเรื่องการเงินและโชคลาภก็ต้องไปทางโทนสี ดำ เทาดำ หรือสีฟ้ากันเลย หรือสาวๆ คนไหนอยากมีเสนห์แรงอ่อร่าพุ่งฟุ้งกระจัดกระจายละลายใจชายหนุ่ม สีเล็บมงคล ก็ต้องเลือกสีเหลือง

hand, sand, person, people, woman, feet, female, leg, young, finger, foot, sole, clean, paint, bare, lady, lifestyle, healthy, nail, mouth, close up, human body, barefoot, relaxation, women, legs, skin, sexy, nails, organ, body, toe, attractive, cornwall, adult, glamour, pedicure, therapy, beautiful woman, wellness, sense, st ives, carbis bay

คนที่เกิดวันพฤหัส

สีเสริมดวงที่จะช่วยให้สาว ๆ ชาววันพฤหัสประสบความสำเร็จในด้านการงาน คือ โทนสีฟ้า หรือฟ้าน้ำทะเล แต่ถ้าเป็นในเรื่องการเงินและโชคลาภ สาว ๆ สีเล็บมงคล ต้องหันไปหาโทนสีแดง เหลือง และสีเนื้อเสริมดวงความรักให้กับตัวเองด้วยโทนสี เขียวๆ จะเขียวอ่อนหรือเข้มก็ไม่เกี่ยง

สาว ๆ ที่เกิดวันศุกร์

สีเสริมดวงที่จะช่วยเสริมส่งบารมีให้กับสาวๆ ชาววันศุกร์ในด้านการงาน จะต้องไม่พลาดกับโทนสีส้ม เหลือง หรือเล็บแบบใสๆ ด้านการเงินและโชคลาภจะต้องหันไปหา สีเล็บมงคล สีชมพูหรือสีเขียว และถ้าเป็นเรื่องความรักสำหรับสาวๆ ชาววันศุกร์ ก็ต้องเป็น สีชมพู หรือสีม่วงอ่อน

สาว ๆ ที่เกิดวันเสาร์

สาว ๆ วันเสาร์ที่อยากเสริมดวงด้านการงาน การเงิน ก็จะต้องเลือกสีเล็บ สีเล็บมงคล สีดำ เทาดำ หรือกากเพชรวิ้ง ๆ วิบวับ ๆ แต่ถ้าเป็นด้านการเงินและโชคลาภ สาวๆต้องหันไปหาโทนสีฟ้า ฟ้าอ่อน ฟ้าน้ำทะเล หรือน้ำเงิน

และถ้าใครอยากเสริมดวงความรักเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองจะต้องเป็น สีม่วง สีฟ้า หรือ สีชมพูหวานเจี๊ยบ เลยจ้า

hand, person, ring, finger, arm, nail, manicure, close up, ceremony

สาว ๆ ที่เกิดวันอาทิตย์

สาว ๆ วันอาทิตย์สีแดงแรงฤทธิ์ สำหรับใครที่อยากพุ่งรุ่งเรืองเรื่องการงานต้องไม่พลาดกับสี สีเล็บมงคล ชมพู ส้ม เหลือง หรือม่วงการงาน การเงิน โชคลาภ สีที่จะช่วยเสริมดวงด้านนี้สำหรับสาวๆ ชาววันอาทิตย์คือ สีเขียว และสีม่วง

ที่มา : gowabi

สมัครสมาชิกคลิกที่นี่

สมัคร LOTTOVIP คลิกที่นี่

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴