สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564 เสริมดวงให้มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน แก่ผู้ใส่ทุกท่าน

สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564 เสริมดวงให้มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน แก่ผู้ใส่ทุกท่าน

สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564 การเลือกรองเท้าก็เหมือนการเลือกคู่ชีวิต เราต้องเลือกคู่ที่ใส่แล้วสบาย ไม่ใช่ใส่แล้วสวยงาม เราจะได้เดินได้นาน ๆ ชีวิตเราก็เช่นกัน จะเริ่มต้นปีใหม่ 2564 กันแล้ว เรามานับเคาท์ดาวน์ เก็บเงินทองหยอดกระปุก เตรียมซื้อรองเท้าใหม่ เลือกสีรองเท้าตามวันเกิด เสริมดวงให้มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนกันดีกว่า

สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าที่มีสีสันสวยงาม สวมใส่แล้วเสริมดวง เป็นมงคลกับตัวเอง เสริมดวงให้มั่นคง ก็ตามวันเกิดวันนี้เราพาไปชมสีรองเท้ามงคล ปี 2564 กันเลย! สีไหนช่วยเสริมการเงินให้มั่งคง รวยรับปีใหม่! ไปดูพร้อมกันเลย

สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564

คนที่เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์เป็นคนช่างพูด มีวาทศิลป์ และมีเสน่ห์มาก! เป็นคนมีหลายบุคลิก แข็งนอกอ่อนใน บางครั้งก็กล้าบ้าบิ่น แต่บางทีก็อ่อนโยน เต็มไปด้วยจินตนาการ ช่างฝัน! สีรองเท้ามงคล เสริมดวงให้มั่นคง สำหรับปี 2564 ควรใส่ “รองเท้าสีส้ม” จะช่วยเสริมให้เงินมั่นคง ทุนทรัพย์เพิ่มพูน

สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564

คนที่เกิดวันอังคาร

ใครเกิดวันอังคาร เป็นคนกล้าคิด กล้าทำ มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง! ชอบทำงานอิสระ มีความสามารถเฉพาะตัว เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา อารมณ์ร้อน จนบางครั้งอาจเรียกว่าขวานผ่าซาก แต่ก็เป็นคนจริงใจกับคำพูดของตัวเอง! สีรองเท้าเสริมดวงปี 2564 เสริมดวงให้มั่นคง ได้แก่ “รองเท้าสีม่วง” จะช่วยเสริมวาสนาบารมี ให้มีโชคลาภไหลมาเทมา

คนที่เกิดวันพุธ

ผู้ใดเกิดวันพุธกลางวัน เขาว่าสดชื่นดี เอ้ย! เขาว่าเป็นคนไหวพริบดี มีสติปัญญาเป็นเลิศ! มีความสามารถเรียนรู้อะไรได้อย่างรวดเร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบสังเกต ชอบวิเคราะห์ และเป็นคนละเอียด รอบคอบ ชอบการวางแผน! สำหรับสีรองเท้านำโชค เสริมดวงให้มั่นคง คือ “รองเท้าสีน้ำตาล” ช่วยเสริมเกียรติยศ ชื่อเสียง หน้าที่การงาน

สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564

คนที่เกิดวันพฤหัส

วันพฤหัสบดี เป็นคนเฉลียวฉลาด ช่างใฝ่รู้ใฝ่เรียน! ชอบแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับคนรอบข้าง เสริมดวงให้มั่นคง รองเท้าสีมงคลที่เหมาะในปี 2564 ได้แก่ “รองเท้าสีฟ้า” จะช่วยเสริมโชคลาภ วาสนา เงินทอง ความสงบปลอดภัย

คนที่เกิดวันศุกร์

วันศุกร์ คุณเป็นคนมีเสน่ห์ พูดจาดี อ่อนหวาน! เป็นคนมีลางสังหรณ์ดี “รองเท้าสีแดงและสีทอง” เสริมดวงให้มั่นคง เสริมดวงด้านความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และเสริมดวงให้คนเชื่อถือและไว้วางใจ

คนที่เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนหนักเอาเบาสู้ มั่งคง หนักแน่นสีรองเท้ามงคลปี 2564 ควรใส่ได้แก่ “รองเท้าสีเทาและสีบรอนซ์” เสริมดวงให้มั่นคง จะช่วยเสริมโชคลาภ วาสนา นำพาฐานะให้ดีขึ้น คนยอมรับ เชื่อถือ

สีรองเท้าตามวันเกิดปี 2564

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิดถึงใจคนอื่นขี้งอนขี้น้อยใจ เสริมดวงให้มั่นคง “รองเท้าสีดำและสีม่วงแก่” จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

ถูกใจกันมั้ยสาว ๆ สำหรับ สีรองเท้า เสริมดวงให้มั่นคง มีแต่สีดี ๆ ปัง ๆ จงเลือกคู่รองเท้าให้เหมือนเลือกคู่ชีวิตให้กับตนเอง เลือกคู่ที่ใช่จะได้ใส่อย่างสบายใจ และเดินไปได้นาน

ที่มา : ruay365

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴