สีผมตามวันเกิด สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด เสริมดวงสิริมงคลต้อนรับปี 2564

สีผมตามวันเกิด สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด เสริมดวงสิริมงคลต้อนรับปี 2564

สีผมตามวันเกิด สีผมควรสีอะไรถึงจะมีโชคในแต่ละวัน การเลือกสีผมเสริมดวง 2021 / 2564 สีของผมนั้นก็มีความสำคัญ นอกจากจะเสริมเสน่ห์และความงามแล้ว สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด ยังสามารถเสริมดวงได้ เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา

วันนี้เรามีสีผมประจําวันเกิดมาแนะนำให้ทุกท่านได้รับชมและเลือกตัดสินใจ สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในแต่ละวัน มาฝากกัน

สีผมตามวันเกิด

วันอาทิตย์

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนเจ้าชู้ ได้พบรักใหม่ ๆ เสมอดวงความรักดี แต่มักใจร้อน มักรักความท้าทายชอบที่จะพบเจอเรื่องใหม่ ๆ รวมถึงงานด้วยรักพวกพ้องสุด ๆ

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : น้ำตาล, สีโทนแดง

วันจันทร์

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันจันทร์มีบุคลิกเป็นคนเจ้าเสน่ห์ จนทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าคุณน่ะเจ้าชู้ ชอบโปรยเสน่ห์ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย สเป็คคนรักของของคนเกิดวันนี้ต้องเป็นผู้ฟังที่ดี เอาใจเก่ง

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : สีดำ, โทนสีเข้ม ๆ

สีผมตามวันเกิด

วันอังคาร

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันอังคาร เป็นคนเจ้าชู้แค่อารมณ์ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัย ถ้ารักใครแล้วรักจริง เป็นคนที่รักความท้าทายจะให้ทำอะไรตามที่สั่งจะขัดใจมาก

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : สีแดง, สีน้ำตาล, สีทอง

วันพุธ

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันพุธ มีเสน่ห์ในการพูด มีไหวพริบดี เป็นคนที่มีทักษะการเข้าสังคมได้ดีเลิศ ปรับตัวเก่ง ช่างสังเกตละเอียดละออถึงขั้นสามารถรับรู้อะไรได้เร็วกว่าคนทั่วไป

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : ได้ทุกสีได้ทุกแนว

วันพฤหัสบดี

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี มีความเอื้ออารี มีน้ำใจ สติปัญญาดีหากสนใจหรืออยากรู้อะไรแล้วจะมีความมุ่งมั่นจริงจังในการศึกษาและภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูมีโลกส่วนตัวสูง

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : ได้ทุกสีแต่โทนสีเข้มจะดีที่สุด

สีผมตามวันเกิด

วันศุกร์

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันศุกร์ มักได้เจอกับความรัก ที่หลากหลาย แต่ไม่ค่อยเจอคนที่ถูกใจ ผู้ใหญ่มักให้ความเอ็นดูด้วยความที่เป็นคนอ่อนหวาน พูดจาน่าฟัง แต่ไหวพริบเรื่องทันคนก็ไม่เป็นรองใคร

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องสิริมงคล : ได้ทุกสียกเว้นสีแดง

วันเสาร์

สีผมเสริมเสน่ห์ประจําวันเกิด คนเกิดวันเสาร์ เป็นคนประหยัด ไม่ใช้เงินเกินตัว มีความรักหวานซึ้ง แต่ไม่ใช้รักที่ตื่นเต้นเร้าใจ มักมีหัวใจของนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม มั่นคงจริงจัง

สีผมที่ช่วยเสริมเรื่องศิริมงคล : สีโทนแดง

เป็นไงกันบ้างครับกับสีผมเสริมความเฮงความรวยด้วยการเปลี่ยน ‘สีผม’ ให้มีเสน่ห์และเฮง การเปลี่ยนสีผมไม่ใช่แค่เพียงเปลี่ยนลุคอีกต่อไปแต่ยังเป็นการเปลี่ยนดวงเราให้ปังขึ้นอีกด้วย ปีใหม่นี้อย่าลืมเปลี่ยนสีผมเสริมดวงกันนะครับ

สีผมตามวันเกิด

ที่มา : women.trueid

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴