สวมถุงเท้า เสริมดวง ให้รุ่งพุ่งแรงแบบไม่หยุดรับปี 2564 ด้วยถุงเท้าหลากสี

สวมถุงเท้า เสริมดวง ให้รุ่งพุ่งแรงแบบไม่หยุดรับปี 2564 ด้วยถุงเท้าหลากสี

สวมถุงเท้า การแต่งกายที่โดดเด่นจะนำมาซึ่งเสน่ห์ และความน่าค้นหา การแต่งกายนอกจากเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า กระเป๋าแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยก็คือถุงเท้า ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าถุงเท้าแต่ละสีก็สามารถเสริมเสน่ห์เสริมดวงให้กับผู้ที่สวมใส่ได้

การเสริมดวงด้วยสีนำโชคนั้นไม่ใช่มีเพียงเสื้อผ้าอย่างเดียว แต่ยังมีสีเสริมดวงจากถุงเท้าอีกด้วย ฉะนั้นใครที่ชอบใส่ถุงเท้าไปทำงาน วันนี้เรามีมาฝาก อย่ารอช้าไปดูสีเสริมดวงจากถุงเท้าในแต่ละวันกันเลยดีกว่า

สวมถุงเท้า แต่ละวัน

วันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ค่อนข้างเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง สำหรับวันนี้สีที่จะนำโชค เสริมสร้างความเป็นมงคล คือ สีเขียว และสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีน้ำเงิน หรือ สีฟ้า

flower, spring, green, color, holiday, child, new year, christmas tree, ornament, christmas decoration, gifts, kids, art, toys, christmas ball, socks, sweetness, new year's eve, flower bouquet, stand by, christmas tree toy, new year's eve ball, baby's bootees

วันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์เป็นคนอ่อนไหว อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย แต่ก็เป็นคนที่จริงจังในทุกๆ เรื่องสำหรับวันจันทร์นั้นขอแนะนำให้ลองหาถุงเท้าสีม่วง, สีฟ้าหรือสีน้ำเงินสดมาใส่ดู จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการทำงานมีผู้คอยช่วยเหลือ ช่วยนำโชคเสริมดวงได้

วันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร เป็นคนที่ชอบความเป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเองหากหลีกเลี่ยงการใส่ถุงเท้าสีขาวได้ก็จะเป็นการดี ควรเสริมดวงของตัวเองด้วยการใส่ถุงเท้าสีส้ม, สีแดง หรือสีม่วง จะช่วยให้คุณได้รับโชคลาภ เงินทองและผู้อุปถัมภ์

วันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธเป็นคนที่ทำงานด้วยความรอบคอบ เป็นระเบียบเรียบร้อย สีประจำวันคือสีเขียว ซึ่งสีที่จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านดีก็คือสีเขียว, สีน้ำเงินเข้ม, สีดำ, สีเทา สีเหล่านี้หากนำมาใส่เป็นสีถุงเท้าก็จะช่วยเพิ่มโชคลาภและความเป็นศิริมงคลให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้

shoe, white, feet, city, eiffel tower, paris, monument, boot, leg, spring, brown, fashion, black, human body, footwear, photograph, beauty, sock, human positions, high heeled footwear

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่มีความอดทนสูง เอาการเอางาน และมีความเป็นผู้นำสูง เสริมดวงด้านโชคลาภและความเป็นศิริมงคลด้วยถุงเท้าสีแดง และเสริมอำนาจบารมีได้ด้วยถุงเท้าสีฟ้าและน้ำเงิน แต่หากเป็นถุงเท้าสีม่วงไม่ควรหยิบมาใส่ เพราะเป็นกาลกิณีสำหรับวันนี้

วันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดเป็นอย่างมาก ช่างพูดช่างเจรจา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใส่ถุงเท้าสีขาวและสีเหลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มสาวที่กำลังจะออกเดท เพราะสองสีนี้จะช่วยเสริมดวงด้านความรักได้ดี หรือหากต้องการเพิ่มโชคลาภให้ลองหยิบถุงเท้าสีชมพูมาใส่ดูก็ช่วยเสริมดวงทางด้านนี้ได้

nature,plant,photography,leaf,tree,branch

วันเสาร์

ปิดท้ายกันที่วันเสาร์ผู้ที่เกิดวันเสาร์เป็นคนที่เด็ดขาด มีความเป็นนักสู้ในตนเอง ใครที่ต้องแต่งตัวออกไปไหนหากอยากจะมีโชคลาภ แนะนำให้ใส่ถุงเท้าสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน และควรที่จะหลีกเลี่ยงการใส่ถุงเท้าสีเขียวในวันเสาร์

ที่มา : undubzapp

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴