ปลูกต้นไม้มงคล เสริมดวง ให้เฮงด้วยต้นไม้มงคลประจำวันเกิดปี 2564

ปลูกต้นไม้มงคล เสริมดวง ให้เฮงด้วยต้นไม้มงคลประจำวันเกิดปี 2564

ปลูกต้นไม้มงคล การเลือกต้นไม้เป็นส่วนสำคัญที่สุดในการจัดสวน เราควรเลือกต้นไม้ที่ปลูกเหมาะกับสภาพดิน หากเลือกปลูกไม้มงคลที่เชื่อกันว่าจะนำพาสิ่งดี ๆ เสริมดวง มาสู่ผู้อาศัยแล้ว ช่วยทำให้มั่นใจมากขึ้นว่า นอกจากจะได้สวนสวยร่มรื่น ยังได้ความร่มเย็นเป็นสุขตามมาอีกด้วย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจัดสวนแต่ยังไม่รู้จะเลือกปลูกต้นไม้อะไรดีลองเริ่มต้นจากการมองหาต้นไม้มงคลก่อนก็ได้ เสริมดวง ฉะนั้นใครที่กำลังแต่งสวนรับปีใหม่วันนี้เรามีต้นไม้มงคลประจำวันเกิดมานำเสนอ

ปลูกต้นไม้มงคล

วันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะยานสูงต้นไม้มงคลที่ควรปลูก เสริมดวง คือ ดอกไม้สีเหลือง หรือสีส้ม เนื่องจากเป็นสีที่ถูกโฉลกและจะช่วยเสริมสิริมงคล เช่น โป๊ยเซียน : เลือกปลูกสีส้มหรือสีเหลือง จะนำโชคลาภเข้ามาหา

วันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ จะเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป มีเสน่ห์ต้นไม้มงคลที่ควรปลูก คือ ดอกไม้สีขาว หรือดอกไม้สีเหลือง เพราะ เสริมดวง จะถูกโฉลกมาก เช่น วาสนา : หากปลูกวาสนาราชินี จะให้บุญสูง ทำให้สมหวังดั่งใจ

ปลูกต้นไม้มงคล

วันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคาร เป็นคนที่ชอบความเป็นอิสระ ต้นไม้มงคลที่ควรปลูก เสริมดวง คือ ดอกไม้สีแดง หรือสีชมพู เพราะจัดว่าเป็นดอกไม้ที่ถูกโฉลกและจะเสริมสิริมงคล เช่น ชบา : หากปลูกไว้จะช่วยให้เจริญก้าวหน้า ไร้ปัญหาและอุปสรรค

วันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธอุปนิสัยมีเสน่ห์ จิตใจดี มีน้ำใจ ต้นไม้มงคลที่ควรปลูก เสริมดวง คือ ดอกไม้ที่มีสีเหลือง เนื่องจากเป็นสีที่ถูกโฉลก จะช่วยเสริมสิ่งดี ๆ ให้กับชีวิต เช่น ราชพฤกษ์ : เสริมด้านชื่อเสียง เกียรติยศ ศักดิ์ศรี

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีมีสติปัญญาฉลาดหลักแหลม มีความละเอียดอ่อนต้นไม้มงคลที่ควรปลูก เสริมดวง คือ ต้นไม้หรือดอกไม้ที่มีสีขาว จะจัดเป็นสีที่ถูกโฉลกและเสริมดวงให้แก่คนเกิดวันพฤหัสบดี เช่น มะลิ : เป็นสิริมงคลเสริมให้คนในบ้านมีจิตใจที่บริสุทธิ์ผ่องใส เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป

ปลูกต้นไม้มงคล

วันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์จะมีบุคลิกดี มีเสน่ห์ด้านการพูด ช่างยกยอเอาใจ ปากหวานต้นไม้มงคลที่ควรปลูก เสริมดวง คือ ดอกไม้สีแดงหรือสีชมพู ซึ่งปลูกแล้วจะถูกโฉลก เช่น กุหลาบ : ควรปลูกกุหลาบสีแดง เพื่อเพิ่มความสง่า ภาคภูมิ

วันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ผู้ที่เกิดวันเสาร์เป็นคนกล้าแกร่ง ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย ต้นไม้มงคลที่ควรปลูก เสริมดวง คือ ต้นไม้ที่เสริมโชคลาภวาสนาให้กับคนเกิดวันเสาร์ เช่น จำปี : เสริมให้ประสบความสำเร็จในชีวิตการงาน มีความเจริญก้าวหน้า

ปลูกต้นไม้มงคล

การเลือกปลูกต้นไม้มงคลตามวันเกิดนั้น อาจช่วยส่งผลให้เสริมดวงและสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เสริมดวง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของผู้อยู่อาศัยด้วย การปลูกต้นไม้ให้เจริญเติบโตต้องหมั่นดูแลรดน้ำใส่ปุ๋ยพรวนดินเป็นอย่างดี ดวงที่ดีนั้นย่อมเกิดจากการคิดดีทำดีพูดดีเช่นกัน

ที่มา : kapook

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴