รวมของมงคลเสริมดวง สำหรับ 12 ราศี มีไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยเรียกทรัพย์เสริมชะตา

รวมของมงคลเสริมดวง สำหรับ 12 ราศี มีไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยเรียกทรัพย์เสริมชะตา

รวมของมงคลเสริมดวง คนเข้าใจว่าต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เท่านั้นถึงจะช่วยให้ดวงดีได้ แต่ใครจะรู้ว่ามีวิธีที่ง่ายกว่านั้นมากมายมีอีกวิธีหนึ่งง่ายๆ ในการเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ นั่นคือการพก ของมงคลเพื่อเสริมดวง

วันนี้เรามีสิ่งของมงคลมาแนะนำให้สาว ๆ ได้ซื้อหามาติดตัว ติดโต๊ะทำงานไว้ เพื่อเสริมดวง เรียกทรัพย์เรียกโชค ทั้งในเรื่องการงานการเงิน และเรื่องในชีวิตต่าง ๆ ให้ดีขึ้นตามราศีกันเลยทีเดียวเชียว

รวมของมงคลเสริมดวง ที่ต้องมีไว้บนโต๊ะทำงาน

ราศีมังกร

โคมไฟ

แสงสว่างตามหลักฮวงจุ้ยถือเป็นสิ่งดี ชาวราศีมังกรจึงควรหาโคมไฟมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยเรื่องสุขภาพทางสายตาดึงดูดเอาพลังงานด้านดีมาไว้ใกล้ตัว

 

ราศีกุมภ์

ต้นไม้มงคล

ไม้มงคลที่สาว ๆ ชาวกุมภ์สามารถปลูกได้นั้นมีมากมายหลายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น เฟิร์นเงิน ไผ่กวนอิม ต้นแก้วแคระ ปลูกหน้าโต๊ะทำงานได้ ช่วยให้รุ่งเรือง

 

ราศีมีน

หยก

ราศีมีน ควรหาหยกมาวางบนโต๊ะทำงานหรือพกติดตัวไว้จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรื่องและร่ำรวยมั่งคั่งค่ะ

รวมของมงคลเสริมดวง

ราศีเมษ

แก้วน้ำ

ราศีเมษควรหาน้ำพุเล็ก ๆ มาตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อเสริมดวงการงานและโชคลาภ หรือหาแก้วน้ำสักใบมาตั้งบนโต๊ะนอกจากจะใช้ได้จริงแล้วยังช่วยเสริมดวงได้เช่นเดียวกัน

 

ราศีพฤษภ

ตุ๊กตาเต่า

ตุ๊กตาหินสลักเป็นรูปเต่าหัวมังกร เป็นของมงคลเสริมดวงของชาวจีน ตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมเรื่องการเงินได้อย่างดีเลย

 

ราศีเมถุน

หินนำโชค

หินนำโชคสามารถนำมาเสริมดวงได้ โดยชาวราศีเมถุนควรหาหินเสริมดวงประเภทมุกดาหารหรือโอปอลจะช่วยเสริมด้านความรัก มีคนเอ็นดูมากขึ้น

รวมของมงคลเสริมดวง

ราศีกรกฏ

กระจก

ชาวราศีกรกฏควรหากระจกมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงานบานเล็ก ๆ สักบาน กระจกจะสะท้อนสิ่งชั่วร้ายให้ออกไป ทำให้สาว ๆ ไม่เจอเรื่องโชคร้าย ดวงดีตลอดเวลาเลยล่ะ

 

ราศีสิงห์

นาฬิกา

ชาวราศีสิงห์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่ไม่มีขนาดใหญ่เกินไป และยิ่งถ้ามีเสียงได้จะยิ่งดีมาก เพราะเป็นการกระตุ้นพลังงานด้านบวกในเรื่องของความร่ำรวย

 

ราศีกันย์

คริสตัล

ราศีแห่งความนุ่มนวลอ่อนหวานอย่างราศีกันย์ เหมาะกับการหาคริสตัลเล็ก ๆ มาวางที่โต๊ะทำงานจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากตัว ช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นไปอีก

 

ราศีตุลย์

ขวดโหลใส

ขวดโหลใสหรือขวดแก้วใส ชาวตุลย์สามารถหามาวางบนโต๊ะทำงานได้ อาจใส่เศษเหรียญไว้บ้างจะช่วยดึงพลังงานด้านดีเข้าตัว และช่วยเสริมในด้านความรักได้อีกด้วย

รวมของมงคลเสริมดวง

ราศีพิจิก

ที่ทับกระดาษแบบแก้วใส

แก้วใสเป็นตัวช่วยที่ดีในการเสริมดวง โดยเฉพาะสาวชาวราศีพิจิกที่มีบุคลิกแแบบสุดขั้ว แก้วใสจะดึงพลังงานด้านดีและขับไล่พลังงานด้านลบให้ออกไป

 

ราศีธนู

ระฆังหรือกระดิ่ง

กระดิ่งหรือระฆัง ช่วยขับไล่พลังงานด้านลบ กระตุ้นเรื่องของความคิด ซึ่งเหมาะกับสาวชาวราศีธนูที่ใช้ความคิดเก่ง ช่างคิดและมีเหตุผล

 

ที่มา : myhora

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴