แหวนมงคล ที่เหมาะสมกับผู้สวมใส่ เสริมดวงตามวันเกิด ประจำปี 2564

แหวนมงคล ที่เหมาะสมกับผู้สวมใส่ เสริมดวงตามวันเกิด ประจำปี 2564

แหวนมงคล นิ้วในมือของเราทั้งสองข้างทั้งมือซ้ายและมือขวา สามารถเชื่อมโยงถึงดวงดาวต่าง ๆ ที่อยู่ในดวงชะตาของเราได้อย่างดี ดังนั้น มันจะดีกว่าไหมนะถ้าคุณสามารถ “สวมแหวนเสริมดวง” เพื่อความสวยงาม ทั้งยังสามารถเสริมชะตาทั้งเรื่องการเงิน ความรัก และสุขภาพ

แหวนมงคล

วันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนใจร้อน มีทักษะในการพูด ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความเป็นผู้นำ

ดังนั้นผู้ที่เกิดวันนี้ ควรสวมแหวนที่ทำมาจากทองคำ เงิน หรือหยก

 

วันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนช่างเจรจา พูดเก่ง เป็นคนโกรธง่าย แต่หายเร็ว ดังนั้น การสวมแหวนที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันนี้คือ ควรเลือกแหวนที่ทำมาจากหินสี เงิน นาก โลหะ ก็ได้ตามสะดวก แต่ถ้าหากสวมแหวนที่ประดับด้วยเพชรสีเหลือง ไข่มุก บุษราคัม จะยิ่งเสริมดวงชะตา

 

วันอังคาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำตามความฝันของตนเองเป็นอย่างมาก เป็นคนทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว ดันนั้นแหวนที่แหวนที่ใส่ควรมีลักษณะหนา หัวแหวนเป็นอัญมณีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันอังคาร เช้า ไข่มุกสีชมพู โรสควอตซ์ จะยิ่งเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น

แหวนมงคล

วันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธ เป็นคนที่มีความอดทนสูง เป็นที่รักและได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่อยู่เสมอ การสวมแหวนของคนที่เกิดวันนี้ควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีนิ้ว ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป หัวแหวนควรประดับด้วยรัตนชาติ มรกต หรือหยก จะช่วยเสริมดวงชะตาอย่างยิ่ง สำหรับตัวเรือนของแหวนควรทำจากวัสดุที่เป็นธรรมชาติ เช่น หยก ทอง หรือเงิน เป็นต้น

 

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนฉลาด ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา มีความเป็นผู้นำชอบออกคำสั่งให้ผู้อื่นตาม ดังนั้นแหวนที่เหมาะกับผู้ที่เกิดวันนี้ควรเป็นแหวนที่ตัวเรือนแหวนทำจากวัสดุที่เป็นทอง ทองคำขาว หรือเงิน และมีลักษณะใหญ่กว่านิ้วมือเล็กน้อย สำหรับหัวแหวนควรประดับอัญมณีที่เป็นมงคลตามวันเกิด ได้แก่ โกเมนสีส้ม โอปอล หรือ แซฟไฟร์สีส้ม เป็นต้น

 

วันศุกร์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนอ่อนไหว ช่างฝัน จินตนาการสูง อ่อนหวาน มีเสน่ห์ ต่อเพศตรงข้าม เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนเจ้าสำอาง หลงใหลในศิลปะ ดังนั้นแหวนของคนที่เกิดวันนี้ แหวนในลักษณะเป็นคลื่น ๆ ทำจากหิน ทองคำ หรือเงิน และมีหัวแหวน ที่มีสีสันสดใส หรือประดับด้วยอัญมณีประจำวันเกิด ได้แก่ เพทายสีฟ้า เพชรสีหรือสีน้ำเงิน ไพลิน เป็นต้น

แหวนมงคล

วันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดของตนเอง และเชื่อมั่นในความคิดของตนเองเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนเงียบขรึม ดังนั้นควรสวมแหวนที่ทำมาจากเงิน ทองคำ หรือหิน และมีขนาดใหญ่กว่านิ้วเล็กน้อย ในส่วนหัวของแหวนควรประดับด้วย หยกดำ โอนิกซ์ แซฟไฟร์สีม่วง หรือรัตรชาติแท้ที่มีสีเข้ม

 

ที่มา : abovediamond

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴