แม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกรางวัล 30 ล้าน เชื่อเพราะโชคจากคำชะโนด

แม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกรางวัล 30 ล้าน เชื่อเพราะโชคจากคำชะโนด

แม่ค้าลอตเตอรี่ ถูกรางวัล 30 ล้าน เชื่อเพราะโชคจากคำชะโนด

แม่ค้าขายลอตเตอรี่ถูกรางวัล 30 ล้าน! เชื่อเพราะน้ำล้างเท้าคำชะโนด ลงบันทึกประจำวันก่อนมอบ 1 แสนให้โรงพักร้อยเอ็ด

(1 ก.พ. 64) เวลา 16.30 น. ร.ต.อ. ยงยุทธ ทูลธรรม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก นางรุ่งทิพย์ แสงจันดี อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ได้นำลอตเตอรี่หมายเลข 912307 จำนวน 5 ฉบับ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ได้รับเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านบาท จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางรุ่งทิพย์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนประกอบอาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่มีแผงอยู่ที่หลังตลาดหนองแคน เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ซึ่งในงวดนี้ขายไม่ค่อยดีซึ่งก็เหลือลอตเตอรี่หลายชุด ประมาณ 50-60 ใบ ตนจึงได้เก็บเอาไว้เพื่อเสี่ยงโชค ลุ้นเลขท้าย ซึ่งในช่วงบ่ายระหว่างเก็บแผงลอตเตอรี่ ก็ฟังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลไปด้วย หลังจากออกสลากกินแบ่งรัฐบาลเสร็จ เพื่อนได้เดินมาบอกว่ารางวัลที่ 1 ลงท้าย 07 ตนจึงบ่นกับเพื่อนว่าไม่ได้ซื้อหวยใต้ดิน มีแต่ลอตเตอรี่จึงได้นำมาตรวจ พบว่าถูกรางวัลที่ 1

หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้มอบเงินให้ตำรวจที่เวรปฏิบัติหน้าที่คนละ 1,000 บาท และมอบเป็นเงินสวัสดิการของโรงพักอีก 100,000 บาท ให้กับ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงปีใหม่ตนได้เดินทางไปที่เกาะคำชะโนดก็ได้ล้างเท้าองค์ปู่ศรีสุทโธ-ย่าศรีปทุมมา ขอให้ถูกรางวัลที่ 1 โดยได้นำน้ำล้างเท้ากลับมาไว้ที่ร้าน ซึ่งตนก็ได้ไหว้เจ้าที่ที่ร้านและนำน้ำล้างเท้ามาอาบและประพรมหัว ขอให้ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเงินจำนวนนี้จะนำไปใช้หนี้และจะแบ่งไปทำบุญ และเก็บไว้เป็นทุนประกอบอาชีพขายลอตเตอรี่ต่อไป

 

ที่มา : สนุกดอทคอม


สรุปข่าว

แม่ค้าขายลอตเตอรี่ ถูกรางวัล 30 ล้าน

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴