เปลี่ยนเบอร์ใหม่ สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนเบอร์ เลขเบอร์มงคล

เปลี่ยนเบอร์ใหม่ สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนเบอร์ เลขเบอร์มงคล

เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ความหมายที่ต้องรู้ก่อนเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ตัวเลขนั้นวนเวียนอยู่กับชีวิตประจำวันของเราอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเลขห้องพัก เลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถยนต์ เลขบัญชี และอีกหนึ่งเลขที่สำคัญต่อชีวิตเราไม่แพ้ตัวเลขไหน ๆ นั่นก็คือ ตัวเลข 10 หลักจากเบอร์มือถือนั่นเอง

สำหรับใครที่ช่วงนี้การงานไม่รุ่ง ความรักร่วง ซวยแบบไม่มีสาเหตุ ไม่มีทางออก และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ไม่แน่ว่าหาเบอร์มงคล เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ อาจจะเปลี่ยนดวงของคุณให้กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแบบสุด ๆ ไปเลยก็เป็นได้ ลองมาเช็กความหมายเบอร์มงคล และเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงที่เหมาะกับคุณไปพร้อม กันได้เลย

เปลี่ยนเบอร์ใหม่

เปลี่ยนเบอร์ใหม่ เสริมดวงด้านต่าง ๆ

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เสริมดวงความรัก

64 46 36

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์เหล่านี้จะช่วยให้คุณมีเสน่ห์ดึงดูด มีคนรักมีคนเมตตา สำหรับคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออาจจะได้เจอเนื้อคู่จนมีการหมั้นหมายและแต่งงานเลยทีเดียว สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักครั้งนี้ของคุณจะหอมหวานและแฮปปี้มากขึ้น นอกจากนี้ความหมายเบอร์มงคล 3 เลขนี้ยังส่งผลดีและช่วยสนับสนุนในเรื่องของการงานอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงดี ๆ ก็จะทำให้การงานดีความรักรุ่ง ชีวิตก็จะดีแบบสุด ๆ ไปเลย

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ สำหรับเจ้าของธุรกิจ

51 56

สำหรับเจ้าของธุรกิจ ความหมายเบอร์มงคลนี้จะช่วยในเรื่องของการเจรจาธุรกิจให้ราบรื่น ได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหาย มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามามากขึ้น หากลงทุนอะไรจะทำให้ส่งผลดี ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โดยเฉพาะถ้าหาเบอร์มงคล เลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงเฮง ๆ ก็จะทำให้ผู้ที่ทำงานด้านการบริหารจัดการ เป็นหัวหน้าคน หรืออยู่ในธุรกิจด้านการเงิน วงการบันเทิง หรือวงการที่ต้องใช้ศิลปะ
เปลี่ยนเบอร์ใหม่

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เสริมดวงการเงิน

38

เมื่อพูดถึงเรื่องการเงิน ตัวเลขที่ใครหลาย ๆ คนจะได้ยินก็คือ เลข 3 กับ เลข 8 ตามความเชื่อของชาวจีนเลข 8 นั้นอ่านว่า “ปา” ซึ่งพ้องเสียงกับคำว่า เจริญก้าวหน้า หรือ ร่ำรวย และในความเชื่อทางฝั่งตะวันตกก็เชื่อว่า เลข 8 นั้นเมื่อพลิกกลับจะเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของ อินฟินิตตี้ ที่มีความหมายว่า อนันต์ หรือไม่มีสิ้นสุด และสำหรับความหมายเบอร์มงคลเลข 3 หมายถึงความสมบูรณ์ จุดเริ่มต้น และ อนาคต เมื่อเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงเลข 3 และ 8 มารวมกันจึงมีความหมายว่าความสมบูรณ์แบบทางการเงิน จุดเริ่มต้นหรืออนาคตทางการเงินที่ดี

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ

0 และ 7

สำหรับใครที่ร่างกายอ่อนแอ เล็ก ๆ น้อยก็ปวดท้อง ปวดหัว 3 วันดี 4 วันไข้ควรหลีกเลี่ยงเบอร์โทรที่มีเลข 0 และ เลข 7 ไว้ แต่ถึงแม้ว่าเบอร์โทรของคุณจะไม่ได้มี 2 เลขนี้ก็อย่างเพิ่งวางใจไป ถึงยังไงคุณก็ควรที่จะใส่ใจสุขภาพทั้งเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเพื่อร่างกายที่ดีของตัวคุณเอง

เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เบอร์โทรที่ระวังจะเจออุบัติเหตุ

37 73

ถึงแม้ว่าความหมายเบอร์มงคลเลข 3 นั้นจะเป็นเลขที่ดีในเรื่องการเงิน แต่ในบางตำราการเลือกเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงเลข 3 นั้นก็หมายถึงการต่อสู้ ความเข้มแข็งความอดทน และ การผจญภัย และเมื่อมาอยู่กับเลข 7 ที่เป็นเลขแห่งความทุกข์ ความเศร้าหมอง ความวิตกกังวล และการพลัดพราก ทำให้คนที่มีเบอร์มือถือที่มีเลข 37 หรือ 73 นั้นมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุ หรือ อาจจะต้องมีผ่าตัดครั้งใหญ่

เปลี่ยนเบอร์ใหม่

สรุป

แต่ไม่ว่าคุณจะมีเบอร์ที่กล่าวมาหรือไม่ ทั้งหมดก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคลคนเท่านั้นถ้าหากว่าการเปลี่ยนเบอร์นั้นทำให้คุณสบายใจและมีความมั่นใจมากขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร

ที่มา : shopee

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴