คณะสิงโต นำมังกรทองเชิดถวาย “หลวงพ่อสมหวัง” ส่องเลขเด็ด 16 ก.พ. 64

คณะสิงโต นำมังกรทองเชิดถวาย “หลวงพ่อสมหวัง” ส่องเลขเด็ด 16 ก.พ. 64

คณะสิงโต นำมังกรทองเชิดถวาย “หลวงพ่อสมหวัง” ส่องเลขเด็ด 16 ก.พ. 64

“คณะสิงโต” นำมังกรทองใหญ่ขนาดยาว 30 เมตร เชิดถวาย “หลวงพ่อสมหวัง” เพื่อเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน ขณะที่คอหวยไม่พลาดส่อง “เลขเด็ด” ลุ้นโชคงวด 16 ก.พ. 64

วันที่ 10 ก.พ. 2564 วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม คณะสิงโต-มังกรทอง จาก อ.สามพราน จ.นครปฐม คณะใหญ่ พร้อมคณะ ได้นำมังกรทองใหญ่ขนาดยาว 30 เมตร ใช้คนในการหามแห่กว่า 30 ชีวิต มากราบไหว้องค์หลวงพ่อสมหวัง เพื่อเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี

ก่อนที่จะทำพิธีแห่เคารพองค์หลวงพ่อสมหวัง คณะมังกรได้นำมังกรแห่รอบวัดก่อน แล้วแห่เข้ากราบไหว้ศพของหลวงพ่อพุฒิ อดีตเจ้าอาวาสที่ภายในวิหาร ซึ่งศพท่านไม่เน่าเปื่อย ถูกบรรจุอยู่ในโลงแก้ว ก่อนที่จะมาประกอบพิธีแห่กราบไหว้องค์หลวงพ่อสมหวัง ที่บริเวณลานด้านหน้า

news-chinese new-year-160264

 

สำหรับคณะทั้งหมดได้จุดธูปเทียนบูชา กล่าวคำอธิษฐาน จากนั้นก็นำมังกรทำการแสดงโชว์หน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง สร้างความคึกคักเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคณะสิงโตชุดนี้ ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ทำให้ถูกยกเลิกงานทั้งหมด จึงได้มาขอพรไว้ว่าใกล้ตรุษจีนที่จะมาถึง ขอให้มีงานแสดงติดต่อเข้ามา และทำให้มีงานล้นมือ ปรากฏว่าใกล้ช่วงเทศกาลตรุษจีน มีคนไทยเชื้อสายจีนติดต่อเข้ามามากมาย เริ่มมีงานแสดงโชว์ทุกวัน

ทั้งนี้ จึงเชื่อว่าหลวงพ่อสมหวังประทานพรให้ จึงกลับมาแสดงโชว์ถวายต่อหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง และเชิดสิงโตถวายศาลบริเวณต้นโพธิ์ใหญ่ที่มีหลักกิโลเมตรแสดงหมายเลข 17, 46, 86 สาธุชนที่มาดูต่างถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมไว้ลุ้นเสี่ยงโชค ก่อนจบการแสดงได้จุดประทัดถวาย โดยสิงโตได้คาบผ้าแดงหางประทัดวนรอบลานหน้าหลวงพ่อสมหวัง เป็นหมายเลข 168 และ 18 ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยช่วงเทศกาลตรุษจีน

ที่มา : ไทยรัฐ

สรุปข่าว

คณะสิงโต ขอพร หลวงพ่อสมหวัง เพราะเชื่อว่า ช่วยให้มีงานแสดงติดต่อเข้ามา หลังจากได้รับผลกระทบ โควิด-19 เลขเด็ด ได้แก่ 17, 46, 86, 168, 18

เว็บไซต์เลขมงคล ขอสนับสนุนให้ทุกท่าน เสี่ยงโชคอย่างถูกกฎหมาย
และทางเว็บไซต์ ไม่ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อการทำสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทั้งสิ้น

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴