เลขสงเสริมความรัก 10 คู่ตัวเลข พลิกรักร้าวให้เป็นรักรุ่ง

เลขสงเสริมความรัก 10 คู่ตัวเลข พลิกรักร้าวให้เป็นรักรุ่ง

เลขสงเสริมความรัก “เทศกาลแห่งความรัก” ใกล้เข้ามาแล้ว มีใครเคยบอกว่ามีรักก็ย่อมมีทุกข์ บางคนอาจกำลังประสบปัญหาความรัก วันนี้เรามีตัวเลขนำโชค ที่อาจจะช่วยส่งเสริม แก้ปัญหารักร้าวให้กลับมารุ่งอีกครั้ง

เลขสงเสริมความรัก เลขคู่

1.เลขคู่ 22

เสริมสร้างความอ่อนโยน มีเสน่ห์ และความอ่อนหวาน ให้กับความรักของคุณ ใครที่ความรัก ไม่โรแมนติกเอาเสียเลย ลองเปลี่ยนมาใช้คู่นี้ดู รับรองว่า หวานซึ้งแน่นอน

Image result for เลข 22

2.เลขคู่ 23

เลขคู่นี้ เหมาะสำหรับคนโสด ที่รู้สึกว่า ตัวเองเป็นคนธรรมดาธรรมดา ขาดเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ลองใช้เลขคู่นี้ดูนะ คุณอาจจะกลายเป็นคนพราวเสน่ห์อย่างคาดไม่ถึง

3.เลขคู่ 24

ถ้าคุณอยากเป็นคนที่มีเสน่ห์ ทั้งคำพูด และอุปนิสัย จนดึงดูด สิ่งดีๆ หรือคู่ชีวิตดีๆสักคนละก็ คุณต้องไม่พลาดเลขคู่นี้ เพราะเปี่ยมไปด้วย เสน่ห์ในการสื่อสาร ใครใครก็เมตตาและนิยมชมชอบในตัวคุณ เตรียมหัวใจ รับความรักดีๆได้เลย

4.คู่ตัวเลข 26

เลขนี้โดยทั่วไป คือวาจาเป็นทรัพย์ แต่เสน่ห์ของผู้ที่ใช้เลขนี้ มิได้มาแต่ทรัพย์อย่างเดียว หากแต่จะได้ ความรักดีๆเข้ามาในชีวิตด้วย เป็นความรักที่อ่อนหวานนุ่มนวล ชวนฝัน ราวกับ ตกอยู่ในภวังค์เลยเชียว

Image result for เลข 26

5.คู่ตัวเลข 29

สำหรับใครที่มักจะเหวี่ยงวีน กับคู่ครองเป็นประจำ ลองเปลี่ยนมาใช้เลขนี้ดูครับ วาทศิลป์ดีๆจะบังเกิด ความอ่อนหวานจะเป็นเลิศ รับรอง แฟนจะอยากคุยกับคุณทั้งวัน

6.คู่ตัวเลข 36

สำหรับใคร ที่มีความสวยความหล่อ แต่มักขี้เกียจแต่งองค์ทรงเครื่อง เลขคู่นี้จะทำให้คุณ มีความกระตือรือร้น ที่จะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองในชนิดที่ว่า แฟนของคุณต้องร้องว้าว กันเลยทีเดียว เสน่ห์มาเต็มครับ กระซิบกันนิดนึง วาเลขนี้ เหมาะกับคนที่มีคู่ครองแล้วมากกว่าคนโสดครับผม

7.คู่ตัวเลข 46

เป็นคู่ที่เสริมเติมเต็ม ในเรื่องของความรัก รักอย่างฉลาด และรู้จักมองข้อดี ในตัว คู่รักของตน ซึ่งจะส่งผลดี ทำให้ความรักยืดยาวขึ้นมากเลยครับ

8.คู่ตัวเลข 56

ใครที่มักช้ำชอกจากการรักแบบลุ่มหลง และไม่เคยมั่นคง ให้ลองเปลี่ยนมาใช้คู่ นี้ดูครับ เพราะเลขนี้ให้อิทธิพลความรักที่มั่นคง รักแบบมีสติ รอบคอบ และเป็นความรัก ความสัมพันธ์ แบบผู้ที่มีวุฒิภาวะ และเป็นความรักที่มักจะเอื้อเฟื้อ จุนเจือ กัน เป็นอย่างดีครับ

Image result for เลข 56

9.เลขคู่ 66

หนุ่มสาวคนไหน มีความรักเข้ามาแบบกระปิดกระปอย เรียกว่าชีวิตเหี่ยวเฉากันเป็นเวลานาน ลองใช้เลขคู่นี้ ส่งเสริมการดูแลตัวเอง เพิ่มความสดใส และเสน่ห์ให้ตัวเอง และช่วยดึงดูด เรื่องรักรักใคร่ใคร่ เข้ามาในชีวิตด้วยครับ

10.คู่ตัวเลข 69

ใครที่ความรักซบเซา เฉยชา หรือ จืดชืด ใช้เลขคู่นี้ ช่วยเพิ่มชีวิตชีวา ให้กับความรักของคุณ รับรองว่า มีอะไร สนุกๆ ให้คุณ กับคนที่คุณรัก ได้ทำร่วมกันอีกเพียบเลย

 

สรุป

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยแก้ปัญหาความรักหนักอกหนักใจให้ทุกคนไม่มากก็น้อย

ที่มา: horoscope

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴