เสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน โดยใช้ 9 สิ่งที่ต้องมี คู่กับบ้านของเรา

เสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน โดยใช้ 9 สิ่งที่ต้องมี คู่กับบ้านของเรา

เสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน สัปดาห์นี้เราจะมาว่ากันด้วยของแต่งบ้าน แต่งบ้านยังไงให้ได้ความหมายดี! และใครที่กำลังหาของแต่งบ้าน จัดบ้านใหม่ การซื้อของตกแต่ง นอกจากความสวยงามแล้ว ควรมีความหมายที่ดีและเป็นสิริมงคลแก่บ้านของเราด้วย

เสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน

9 ของมงคล เสริมฮวงจุ้ย ช่วยเปิดทางให้ทรัพย์ไหลเข้าบ้าน ซึ่งสิ่งของแต่ละอย่างจะมีความหมายอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เรือสำเภา : เหมาะสำหรับคนที่มีธุรกิจ หรือประกอบอาชีพค้าขาย จะช่วยกระตุ้นให้เกิดโชคลาภ และทำให้การซื้อขาย การเจรจา สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

รูปปั้นหรือรูปภาพมังกร : สัตว์ในตำนานของจีน สัญลักษณ์ของอำนาจและบารมีที่จะนำพาความโชคดีมาให้กับเจ้าของบ้าน

dragon,animal,long,temple,culture,dinosaur

รูปปั้นฮก ลก ซิ่ว : 3 เทพเจ้าที่หลายคนเชื่อว่าจะทำให้ร่ำรวย มีเงินทองใช้ไม่ขาดสาย แถมยังช่วยให้อายุยืนนาน ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย

ปี่เซียะ : วัตถุมงคลยอดนิยมของจีน ที่หากใครได้บูชาจะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาไม่มีทางรั่วไหล ทำมาค้าขายก็เจริญรุ่งเรือง

น้ำเต้า : เป็นอีกหนึ่งของมงคลที่มีมาแต่โบราณ ตามตำนานความเชื่อเล่าขานกันว่า น้ำเต้าสามารถช่วยรักษาสุขภาพและบรรเทาอาการเจ็บป่วยได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยทำให้คนในบ้านมีแต่ความสุข แคล้วคลาดจากอันตรายใดๆ ทั้งปวง

vegetable,natural,pottery,gourd,calabash,Ipu

ต้นไม้มงคล : สำหรับสายรักษ์โลก การเลือกพันธุ์ไม้อย่าง ‘ต้นโป๊ยเซียน’ ที่มีดอกสีเหลืองส้มมาปลูก ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่ใช่น้อย เพราะจะช่วยนำพาโชคลาภมาให้กับเจ้าของบ้าน

เทียนหอม : ของตกแต่งหาซื้อง่าย ที่นอกจากจะทำให้บรรยากาศในบ้านผ่อนคลายขึ้นแล้ว หลายคนยังเชื่อว่าเทียนหอมสามารถเพิ่มพลังบวก และทำให้คนในครอบครัวประสบพบเจอแต่เรื่องที่ดี

รูปปั้นปลา : สัญลักษณ์แห่งผลกำไรหรือผลประโยชน์ที่เกิดจากการประกอบธุรกิจและการทำมาค้าขาย สำหรับคนที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์สามารถหาปลาทองหรือปลาคาร์ปมาเลี้ยงแทนได้เช่นกัน

Image result for รูปปั้นปลา

โมบายแขวน : ของตกแต่งยอดนิยมที่หาซื้อได้ง่ายและมีราคาไม่แพง ยิ่งถ้าเลือกแบบที่มีกระดิ่งแขวนจะช่วยเรียกเงินเรียกทองและแก้จุดอับเคราะห์ในบ้านได้

สรุป

สิ่งของทั้งหมดล้วนเป็นของมงคลความหมายดีที่จะช่วยปรับฮวงจุ้ย และทำให้คนในบ้านประสบความสำเร็จในเรื่องการงานและการเงินมากขึ้น แต่ไม่จำเป็นต้องซื้อครบทุกอย่าง เลือกเพียงสิ่งใดสิ่งหนึ่งตามความเหมาะสมและกำลังทรัพย์ของตัวเราเองจะดีที่สุด

ที่มา: thairath

¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨ ¨
ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของตัวเลข
** เลขมงคลรายวัน – ศาสตร์เลขมงคล – แนะเลขมงคล – เลขความฝัน – ตรวจเลข **
ที่นี่ lekmongkol.com

∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴ ∴